“Tiểu Thư Kỳ” nửa kín nửa hở khoe ngực khủng

msstit msstit @msstit

“Tiểu Thư Kỳ” nửa kín nửa hở khoe ngực khủng

Gần đây, Phan Sương Sương lại tiếp tục “cống hiến” cho khán giả những shoot hình vô cùng lung linh ở rừng hoa, đồng thời khoe khéo ...

18/10/2011 09:41 AM
8,482


Sau scandal tình cảm với Lâm Phong, sự nghiệp của Phan Sương Sương có thể nói là “lên như diều gặp gió”. Từ một cô gái chẳng ai nhớ mặt biết tên, cô vụt chốc biến thành “nữ thần” trong lòng của những cậu trai mới lớn. Hàng loạt hợp đồng chụp hình, đóng phim ào ạt “bay” đến với người mẫu này, thậm chí người đẹp có nickname “Tiểu Thư Kỳ” còn được ưu ái giao cho vai nữ chính trong “siêu phẩm” hành động 3D mang tên "Ngũ Tinh Thượng Tướng".


Phan Sương Sương được mệnh danh là “Tiểu Thư Kỳ” bởi
bờ môi đầy đặn và thân hình “nàng tiên cá”

Trong phim, Phan Sương Sương phải lột tả quá trình trưởng thành của A Tháp, từ một cô võ sinh thực tập, đến một nhà động vật học xinh đẹp, quả cảm, với sở trường là đánh tay đôi và đao thuật. Bằng những pha hành động đẹp mắt và dứt khoát cùng vẻ gợi cảm quyến rũ “trời cho”, Phan Sương Sương đã khiến nhân vật của mình trở nên vô cùng sống động, và gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.


Người đẹp đã chứng tỏ mình không phải là “bình hoa di động" bằng việc lột tả
thành công nhân vật A Tháp, một nhà động vật học xinh đẹp


...và có tài năng võ thuật xuất chúng…

Mới đây, trong bộ hình mới nhất, “người cũ” của Lầm Phong đã hóa thân thành nữ thần hoa cỏ. Với áo sơ mi chỉ cài một vài cúc “nửa kín nửa hở”, ánh mắt truyền cảm, bờ môi gọi mời, Phan Sương Sương quả thật vô cùng sexy và thu hút.




Áo sơ mi cài hờ khoe vòng một thanh tân…


…cùng ánh mắt hút hồn và bờ môi mời gọi…


...Phan Sương Sương sexy và quyến rũ như nữ thần trong rừng hoa…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý