Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

msstit msstit @msstit

Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

Không phủ nhận mối quan hệ với hot girl đình đám một thời, anh chàng thốt lên với vẻ xót xa: Yêu bây giờ là chuyện quá xa xỉ đối với tôi!

03/06/2011 08:53 AM
5,757

Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

Những hình ảnh thân thiết của Tim và Thủy Top

- Thông tin bạn và Thủy Top từng là một cặp thực hư thế nào?

- Tim và Thủy Top từng là bạn khá thân. Mỗi lần gặp nhau, chúng tôi có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống và công việc. Khi mới bắt đầu tham gia các hoạt động nghệ thuật, tình cờ tôi gặp và quen biết Thủy. Chuyện đó xảy ra rất lâu rồi. Cũng lâu rồi hai đứa không gặp nhau vì công việc đều bận rộn.

- Những hình ảnh đó chính xác được chụp từ khi nào?

- Tôi cũng khá bất ngờ khi thấy những tấm hình đó vì mọi chuyện xảy ra cũng phải tới 2-3 năm rồi. Tôi thậm chí không biết là nó còn tồn tại vì không giữ những tấm hình này.

- Tuy nhiên, khi những hình ảnh này xuất hiện, nhiều người tin rằng đây cũng chỉ là một "chiêu" để hâm nóng tên tuổi của Tim, bởi sau sự cố với Minh Hằng, anh đâu còn hot nữa?

- Tôi không thể đi giải thích với từng người được nhưng nhắc tới scandal này nọ thì tôi ngán tới tận cổ rồi! Việc những hình ảnh cũ kỹ với Thủy Top xuất hiện đúng là một sự cố nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Không biết các bạn có nhận thấy không nhưng một năm trở lại đây, tôi chỉ chuyên tâm lo cho sự nghiệp âm nhạc. Tôi muốn chứng minh với mọi người rằng Tim không chỉ có scandal mà còn là một người đam mê âm nhạc thực sự.

- Khi những tấm hình thân thiết của hai người xuất hiện, nhiều người so sánh bạn đào hoa giống ca sĩ Tuấn Hưng. Bạn thấy ý kiến đó như thế nào?

- Tim không dám nhận mình đào hoa như vậy đâu. Tim nghĩ trong giới showbiz hoặc bất cứ ngành nghề nào, việc bạn bè đi ăn uống, đi chơi hay trò chuyện với nhau cũng là bình thường mà. Còn chuyện có thể phát triển hơn tình bạn hay không thì phải tùy thuộc vào duyên số nữa!

Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

Trước khi câu chuyện với Thủy Top "bại lộ", có một thời, Tim đình đám vì chuyện tình cảm và "vượt rào" cùng Minh Hằng.

- Bạn nghĩ gì về tình yêu với người cùng trong giới showbiz?

- Khi đã có chút tên tuổi thì chúng tôi phải chịu rất nhiều áp lực. Bên cạnh đó, việc sắp xếp thời gian để ở cạnh nhau cũng không phải chuyện đơn giản. Lắm khi cứ người này rảnh thì người kia lại bận chạy show ở tít đầu kia của đất nước cũng nên. Cảm xúc cũng là một vấn đề khá nan giải. Nghệ sĩ thường là những người đa sầu đa cảm, dễ buồn dễ vui nên khi ở xa nhau, phải kiềm chế cảm xúc rất nhiều. Cái tôi của mỗi người cũng lớn nên lúc ở gần nhau lại phải biết kiềm chế cái tôi của mình để người kia không cảm thấy bị lép vế. Mọi chuyện chẳng hề đơn giản đâu (cười lớn).

- Vậy hiện giờ, bạn đang quen, hay chính xác hơn là đang hẹn hò với ai?

- (Cười) Một câu hỏi thẳng quá! Nhưng chắc là tôi không làm bạn thỏa mãn được rồi. Hiện giờ Tim chỉ đang tập trung cho công việc thôi. Yêu đương bây giờ là chuyện quá xa xỉ với tôi. Tôi không dám nghĩ tới nữa.

Tim phân trần chuyện thân mật cùng Thủy Top

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý