Tìm thấy ảnh thời đi học của Lee Ji Ah

biettuot biettuot @biettuot

Tìm thấy ảnh thời đi học của Lee Ji Ah

Một bức ảnh nữ sinh được khẳng định là của Lee Ji Ah đã được đưa lên mạng. So với hình ảnh hiện tại, nhân vật trong ảnh dường như không có điểm chung với nữ diễn viên Lee Ji Ah hiện tại.

23/04/2011 07:30 AM
5,115

 

 

 

Chỉ mới hôm qua 21/4, thông tin về việc Lee Ji Ah từng là vợ cũ của nam ca sĩ Seo Taiji đã gây xôn xao cộng đồng mạng và người hâm mộ xứ Hàn. Sau những thông tin dồn dập trên mạng, công ty quản lý của nữ diễn viên này đã thừa nhận rằng, Lee Ji Ah từng là vợ của Seo Taiji từ năm 1997 và hai người hoàn tất thủ tục ly dị vào năm 2009. Hiện tại, hai người đang nhờ tòa án giải quyết việc phân chia tài sản.

 

Cái tên Lee Ji Ah bất ngờ trở nên rất “hot” tại Hàn Quốc, các thông tin và hình ảnh của cô diễn viên này cũng được săn tìm rất nhiều trên mạng. Một bức ảnh được khẳng định là của Lee Ji Ah thời cấp 2 đã được đưa lên mạng. So với hình ảnh của Lee Ji Ah hiện tại, nhân vật trong ảnh dường như là một người khác. Lee Ji Ah chỉ là nghệ danh của nữ diễn viên này, tên khai sinh của cô là Kim Sang Eun và thời đi học cô sử dụng cái tên này.
 
Bức ảnh thời đi học của Lee Ji Ah

 

Theo nguồn tin này, Lee Ji Ah đã học tập tại trường cấp hai Joong Dae và Ga Won khi lên cấp 3. Cả hai trường này đều nằm ở khu vực Song Pa của Seoul (Hàn Quốc). Nữ diễn viên này không hoàn tất việc học cấp 3 tại Hàn Quốc và rời sang Mỹ sau đó. Lee Ji Ah tới Mỹ vào năm 1993.

 

Ngày hôm nay 22/4, công ty quản lý của nữ diễn viên Tứ thần ký cũng đã lên tiếng trả lời những hoài nghi về thân phận thật của cô. Công ty KeyEast thừa nhận rằng, nữ diễn viên này sinh năm 1978, chứ không phải là 1981 như trong bản hồ sơ cá nhân họ cung cấp trước đó, và tên thật của cô là Kim Sang Eun.
 
Lee Ji Ah thực ra sinh năm 1978 và có tên thật là Kim Sang Eun.

 

Còn nhớ vào năm 2000, một tờ tạp chí hiện không còn phát hành đã đưa tin về việc nam ca sĩ Seo Taiji có ý định trở lại với sân khấu sau một thời gian tạm nghỉ. Tác giả của bài báo này đã đề cập tới sự xuất hiện của một cô gái giống học sinh trung học, tóc ngắn và gương mặt rất ngây thơ tại nhà của dì Seo Taiji ở Los Angeles. Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng, cô gái bí ẩn này và Seo Taiji đã hẹn hò khoảng 3 năm.
 
Những thông tin này có phần trùng khớp với những thông tin mới về Lee Ji Ah mà công ty quản lý của cô cung cấp. Công ty quản lý của Lee Ji Ah - Key East đã thừa nhận rằng, vào năm 1997, Lee Ji Ah và Seo Taiji tổ chức một đám cưới riêng tư, chỉ có sự góp mặt của hai người trong lễ cưới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý