Tin bên lề cuộc sống sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin bên lề cuộc sống sao Việt

Cuộc sống thường ngày của sao Việt có gì hay? Hà Kiều Anh sắp sinh con hay Hoa Thúy lấy ai... tất cả sẽ được giải đáp ngay tại đây!

07/04/2011 03:29 PM
12,861

Hà Kiều Anh lâm bồn lần hai

Theo một nguồn tin riêng, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã sang Mỹ để chuẩn bị lâm bồn lần thứ hai. Sau khi ly hôn Nguyễn Gia Thiều, Hà Kiều Anh đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một doanh nhân trẻ, thành đạt. Cùng phụ chồng kinh doanh, hạn chế các hoạt động nghệ thuật, đến nay vợ chồng Hoa hậu đã có một cậu quý tử kháu khỉnh tên là Huỳnh Vương Khang.

 http://a9.vietbao.vn/images/vn955/giai-tri/55257201-1255151145-ha-kieu-anh-2.jpg

Đức Tiến đóng phim của Việt Trinh

Sau một thời gian ngừng tham gia nghệ thuật thứ bảy, đầu tháng 4 này, Đức Tiến trở lại với bộ phim Trở về của đạo diễn Việt Trinh. Vì mối quan hệ thân tình với Việt Trinh, Đức Tiến tạm gác lại công việc kinh doanh để tới Buôn Ma Thuột quay phim hơn 2 tháng. Đây có thể là phim truyền hình cuối cùng Đức Tiến tham gia, bởi sau phim này, anh sẽ sang Mỹ để đoàn tụ với vợ là Hoa hậu Bình Phương.

 http://www.megafun.vn/dataimages/200905/original/images50503_DucTien2.jpg

Đức Tuấn và Backstreet Boys

Khi Backstreet Boys đến Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Đức Tuấn mới bật mí anh là fan trung thành của dòng nhạc teen và không ngần ngại tìm mọi cách tiếp cận ban nhạc. Là ca sĩ Việt Nam duy nhất xuất hiện tại cuộc họp báo khi ban nhạc này tới Việt Nam, có mặt trên Sân vận động Quân khu 7 từ sớm để xin chữ ký của thần tượng là cách Đức Tuấn thể hiện tình yêu của mình.

 http://www.maivoo.com/zing/090616110837-816-755.jpg

Phương Thanh làm bà bói chuyên nghiệp

Không chỉ thành công với vai bà thầy bói trong phim Nụ hôn thần chết (giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất), ngoài đời, Phương Thanh còn là thầy bói có hạng được bạn bè, đồng nghiệp tin cậy. Nữ ca sĩ tiết lộ, hầu như đồng nghiệp, bạn bè thân quen đều nhờ cô coi giúp vận hạn, tướng số… miễn phí. Phương Thanh thường đưa ra những lời khuyên chỉ dẫn các khách hàng của mình tích cực làm việc thiện để vượt qua tai ương có thể xảy ra trong cuộc sống.

 http://img.news.zing.vn/img/154/t154820.jpg

Thanh Vân lâm bồn

Diễn viên Ốc Thanh Vân cho biết, cô sẽ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 4 này. Ốc vẫn còn rất sung và miệt mài với các hoạt động nghệ thuật dù mang bầu tháng thứ tám. Cô chỉ ngừng đi diễn kịch khi bị té bong gân lúc đang diễn vở kịch Người vợ ma 2 trên sân khấu kịch Phú Nhuận. Ốc cũng tiết lộ dự định sau khi sinh con 3 tháng sẽ trở lại với các hoạt động giải trí.

 http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2010/12/13/van3_131110.jpg

Ngọc Quyên và ảnh nude

Sau khi công bố những bức ảnh nuy 100% với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường, người mẫu Ngọc Quyên gặp nhiều sự phản đối của khan giả. Tuy nhiên, Ngọc Quyên nói muốn tạo sự ảnh hưởng đến xã hội. Ngay sau đó, cô lại bị tố cáo nói dối về lần đầu tiên khi cư dân mạng phát hiện ra những bức ảnh nuy của cô từng được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chụp cách đây 2 năm.

http://img.news.zing.vn/img/526/t526913.jpg

Hoa Thúy lấy chồng và sinh liền tù tì 2 con trai

Hoa Thúy đang rất hạnh phúc vì có quá nhiều niềm vui đến với cô. Bắt đầu là thành công từ vai Thúy trong phim Bi, đừng sợ tại những liên hoan phim quốc tế đến chuyện cô lên xe hoa với người đàn ông hào hoa hơn cô 18 tuổi, rồi có ngay một quý tử. Hoa Thúy xấu hổ khi bật mí rằng, đang mang bầu bé trai thứ hai và sẽ lâm bồn vào tháng 7.2011. Cô cho biết: “Tại ông chồng chiều quá, nên sinh con luôn một thể”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý