Tin mới - Hãi hùng trường mầm non cho học sinh "tham gia" màn giết thịt, lột da tuần lộc

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin mới - Hãi hùng trường mầm non cho học sinh "tham gia" màn giết thịt, lột da tuần lộc

Tin mới 8 em nhỏ mầm non được các thầy cô giáo cho chứng kiến màn giết thịt, lột da tuần lộc man rợ khiến nhiều bậc phụ huynh phản đối, dân mạng vô cùng phẫn nộ.

17/01/2017 11:18 AM
210

(ĐSPL) - 8 em nhỏ mầm non được các thầy cô giáo cho chứng kiến màn giết thịt, lột da tuần lộc man rợ khiến nhiều bậc phụ huynh phản đối, dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Trong khi thế giới luôn coi trẻ em như búp trên cành thì cách đây không lâu một trường mầm non tại Na Uy đã khiến dư luận phẫn nộ sau khi cho phép các học sinh 5 tuổi chứng kiến màn giết thịt, lột da tuần lộc, sau đó chụp ảnh và đăng tải lên Facebook.

Hãi hùng trường mầm non cho học sinh "tham gia" màn giết thịt, lột da tuần lộc - Ảnh 1

8 cháu nhỏ hăng say theo dõi những chú tuần lộc sắp bị giết thịt theo hướng dẫn của giáo viên.

Trước đó vào tháng 4/2016, tại một vườn thú ở Na Uy rất nhiều người đã bị chỉ trích sau khi giết chết một con ngựa vằn lấy thịt cho hổ ăn ngay trước sự chứng kiến của trẻ em. Tưởng đâu màn phẫn nộ khi ấy sẽ chấm dứt được hành động man rợ ai ngờ, chỉ cách đó không lâu cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi trường mầm non Granstubben Barnehage tại thị trấn Nord-Trondelag, Na Uy cho phép học sinh 5 tuổi chứng kiến màn giết thịt, lột da tuần lộc tại một trang trại vùng thôn quên ngoại ô.

Hãi hùng trường mầm non cho học sinh "tham gia" màn giết thịt, lột da tuần lộc - Ảnh 2

Thậm chí những đứa trẻ 5 tuổi này còn trực tiếp tham gia vận chuyển xác tuần lộc.

Thậm chí người ta còn kinh ngạc hơn khi đi cùng, hướng dẫn học sinh 'tận tình' trước màn giết tuần lộc man rợ ấy lại là những thày cô giáo vô cùng trẻ. Trong ảnh ghi lại một đoàn giáo viên kèm theo 8 em học sinh nhỏ đang len lỏi trong "vũng máu".

Hãi hùng trường mầm non cho học sinh "tham gia" màn giết thịt, lột da tuần lộc - Ảnh 3

Hàng loạt xác tuần lộc bị giết thịt, lột da phơi bày trên tuyết.

Theo RT, các em nhỏ đã chứng kiến cảnh giết thịt, lột da tuần lộc vô cùng đáng sợ. Thậm chí, trong một bức ảnh, một em nhỏ còn kéo lê chú tuần lộc trên nền tuyết trắng, trong khi đó, các em khác cùng tham gia vận chuyển tuần lộc đã chết lên xe tải.

Theo RT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý