Tin mới nhất về sức khỏe của Sơn Tùng M-TP

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin mới nhất về sức khỏe của Sơn Tùng M-TP

Theo Slim V, Sơn Tùng MTP hiện đang bị phù rất nặng ở cổ họng, không thể hát được, và nhóm cũng không chấp nhận hát lipsync nên tốt nhất là dừng cuộc chơi lại.

29/03/2015 10:42 PM
1,986

Ngày hôm nay, tin tức Sơn Tùng M-TP viết thư rút khỏi The Remix nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả và cộng đồng mạng.

Theo đó, BTC đã nhận được thư của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc xin rút khỏi chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Đơn thư viết, lý do của Sơn Tùng M-TP là vì tình trạng sức khoẻ của bản thân liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

Tuy nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn trên sân khấu nhưng với tình trạng sức khoẻ không đạt điều kiện bình thường, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên Sơn Tùng M-TP không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục dự thi của mình.

 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP viết thư xin rút khỏi The Remix.

“Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ", anh viết.

Trong lá thư, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng gửi lời xin lỗi và chia tay đến các thí sinh và khán giả hâm mộ: “Tôi chân thành xin lỗi vì những vấn đề sức khỏe ngoài ý muốn của tôi”.

Vì vậy, BTC chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP về việc rút lui khỏi cuộc thi “The Remix”. Trong thời gian tới, Sơn Tùng có thể quay lại chương trình với tư cách khách mời khi sức khỏe bình phục trở lại, nhằm tạo điều kiện cho nam ca sĩ thể hiện những tác phẩm âm nhạc đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 - Ảnh 2

Fan lo lắng cho sức khỏe của Sơn Tùng M-TP.

Trả lời Trí Thức Trẻ, SlimV - Producer trẻ tài năng của team Sơn Tùng đã tiết lộ cụ thể về bệnh tình của Sơn Tùng.

Theo Slim V, Sơn Tùng M-TP hiện đang bị phù rất nặng ở cổ họng, không thể hát được, và nhóm cũng không chấp nhận hát lip nên tốt nhất là dừng cuộc chơi lại. Tình trạng này đã kéo dài khá lâu, đặc biệt ở tuần trước, Sơn Tùng đã rất cố gắng để lên sân khấu mặc dù cổ họng sưng đau.

Slim V còn cho biết thêm, cũng vì lý do sức khoẻ mà tiết mục "Cơn mưa ngang qua" tuần trước chỉ được Sơn Tùng tập trong vòng 1 ngày, đó cũng chính là lí do mà anh tỏ ra không vui ngay trong liveshow 7.

Xem video tham khảo:

Sơn Tùng nghênh ngang 'mút kẹo', đập tan tin đồn

Hiện bức thư xin rút khỏi cuộc thi The Remix của Sơn Tùng đang gây bão cộng đồng mạng. Chỉ sau 6 giờ đồng hồ được chia sẻ trên fanpage chính thức, bức thư đã nhận được gần 88.000 lượt like, hơn 6.100 lượt bình luật và gần 3.000 lượt chia sẻ.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Sơn Tùng M-TP không tham gia tiếp chương trình The Remix. Nhưng nhiều người cũng ủng hộ quyết định của Sơn Tùng và mong nam ca sĩ nhanh chóng khỏe lại.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý