Tin tức 24h - Mắc bệnh lạ, cậu bé bị nhầm tưởng là đeo mặt nạ

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin tức 24h - Mắc bệnh lạ, cậu bé bị nhầm tưởng là đeo mặt nạ

Tin tức 24h Câu chuyện cảm động về cậu bé Little có khuôn mặt bị biến dạng đã chạm vào trái tim của hàng triệu người dân Trung Quốc.

17/01/2017 07:17 AM
592

(ĐSPL) – Câu chuyện cảm động về cậu bé Little có khuôn mặt bị biếng dạng đã chạm vào trái tim của hàng triệu người dân Trung Quốc.

Cậu bé Trung Quốc được sinh ra tại tỉnh Hồ Nam mắc một hội chứng khiếm khuyết trên khuôn mặt bẩm sinh hiếm gặp khiến hai bên phần miệng dẫn đến tai xuất hiện khoảng cách lớn.

Vì sự biến dạng này, Huikang trông như thể có hai gương mặt và bị đặt cho biệt danh "cậu bé đeo mặt nạ".

Mắc bệnh lạ, cậu bé bị nhầm tưởng là đeo mặt nạ - Ảnh 1

Yi Lianxi sinh ra cậu bé vào năm 2009 ở tuổi 23 cho biết lúc vừa nhìn thấy mặt đứa con trai nhỏ, cô cảm thấy tuyệt vọng và chán nản.

"Lúc con khóc, tôi cũng khóc theo. Khi ấy, tôi thấy tim mình như vỡ ra. Tại sao điều này lại xảy ra với tôi?", Yi nói với Changsha Evening News.

Mắc bệnh lạ, cậu bé bị nhầm tưởng là đeo mặt nạ - Ảnh 2

Yi cho biết, khi mang thai, cô đã đi siêu âm thai ba lần, một lần siêu âm 4D, nhưng các bác sĩ không phát hiện có dấu hiệu dị tật.

Cả gia đình cô còn thường xuyên bị những người xấu trong làng cười nhạo bởi sinh ra một đứa con, đứa cháu biến dạng mặt.

Nhưng khi hoàn cảnh của cậu bé được truyền thông đưa tin, nhiều người hảo tâm đã bày tỏ sự cảm thông và gửi tiền để vợ chồng Yi chạy chữa, thuốc thang cho bé. Hiện số tiền mà họ nhận được là hơn 40.000 USD.

Mắc bệnh lạ, cậu bé bị nhầm tưởng là đeo mặt nạ - Ảnh 3

Wang Duquan, một bác sĩ từ bệnh viện Huikang, nói với một phóng viên: không chỉ các phần mô mềm trên mặt em bị tổn thương và xô lệch mà các phần xương thái dương, xương má và phần hàm trên của bé cũng bị ảnh hưởng.

Theo The Sun

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý