Tin tức 24h - Phát hoảng vì nữ sinh xinh đẹp chuyển dạ sinh con ngay trong lớp học

remember1 remember1 @remember1

Tin tức 24h - Phát hoảng vì nữ sinh xinh đẹp chuyển dạ sinh con ngay trong lớp học

Tin tức 24h Một nữ sinh trung học đã khiến cả lớp nhốn nháo vì bỗng nhiên đau bụng dữ dội, sau đó sinh ra em bé ngay tại lớp học.

21/01/2017 03:48 PM
1,964

(ĐSPL) – Một nữ sinh trung học đã khiến cả lớp nhốn nháo vì bỗng nhiên đau bụng dữ dội, sau đó sinh ra em bé ngay tại lớp học.

Phát hoảng vì nữ sinh xinh đẹp chuyển dạ sinh con ngay trong lớp học - Ảnh 1

Lúc đó, khi đang học thì nữ sinh này bất ngờ bị một cơn đau bụng dữ dội. Cả lớp học bị sốc khi thấy cô bé hét lên vì đau đớn. Họ không biết điều gì xảy ra cho đến khi giáo viên phát hiện ra điểm bất thường.

Phát hoảng vì nữ sinh xinh đẹp chuyển dạ sinh con ngay trong lớp học - Ảnh 2

Nữ sinh trên ngồi trên sàn lớp học, chân giang rộng và máu chảy ra. Nhìn lượng máu chảy ra, đoán được là nước ối đã vỡ, giáo viên nhanh chóng giúp nữ sinh giục sản và không lâu sau đó, em bé đã nhanh chóng được sinh ra một cách an toàn!

Phát hoảng vì nữ sinh xinh đẹp chuyển dạ sinh con ngay trong lớp học - Ảnh 3

Sau khi đoạn video nữ sinh sinh con trên được phát tán trên mạng, cư dân mạng đã dấy lên cuộc tranh luận về việc liệu nữ sinh có nên tiếp tục đi học khi mang thai vào những tháng cuối hay không.

Thường thì những người mẹ trẻ này sẽ nghĩ rằng: “Làm sao tôi có thể sinh đứa trẻ này khi còn không hoàn thành việc học cơ chứ?”

Và đó là lý do tại sao dù mang thai, những nữ sinh này vẫn cố gắng  đi học bất chấp việc có thể gặp nguy hiểm. Trong trường hợp nữ sinh Thái Lan ở trên, nhiều người tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu giáo viên hôm đó là nam hoặc nữ nhưng chưa có cái, không có kinh nghiệm về việc sinh nở… để giúp đỡ việc trợ sản? Rất có thể cả người mẹ và em bé đã có thể mất mạng…

Theo thecovarage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý