Tin tức 24h về sức khỏe: Thai nhi hình ôtô trong ảnh siêu âm

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức 24h về sức khỏe: Thai nhi hình ôtô trong ảnh siêu âm

Tin tức 24h về sức khỏe: Thai nhi hình ôtô trong ảnh siêu âm; Ca cấy ghép hy hữu bàn tay được nuôi dưỡng trên chân...

22/06/2016 10:46 AM
608

Thai nhi hình ôtô trong ảnh siêu âm

Tin tức 24h về sức khỏe: Thai nhi hình ôtô trong ảnh siêu âm

Bức ảnh siêu âm "gây bão" trên mạng xã hội của vợ chồng Roberts. Ảnh: Reddit

Vợ chồng Mike và Reena Roberts (Mỹ) bất ngờ khi đi siêu âm phát hiện em bé đang chờ ngày ra đời có hình dạng một chiếc ôtô. "Vợ tôi đang mang thai một chiếc ôtô thể thao", ông bố tương lai Mike Roberts hạnh phúc tuyên bố trên mạng xã hội Reddit. Anh còn quả quyết con anh là xe Bugatti, một trong những chiếc xe thể thao đắt đỏ, sang trọng nhất.

Ca cấy ghép hy hữu bàn tay được nuôi dưỡng trên chân

Năm 2013, anh Xiao Wei sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc được đưa đến Bệnh viện Xiangya ở thành phố thủ phủ của tỉnh Hồ Nam cấp cứu vì bị lưỡi dao cắt vào tay. Theo  iBTimes và FLScience, với mọi nỗ lực cố gắng, các bác sỹ đã cứu thành công bàn tay của Wei bằng cách nối vào với đôi chân của anh. Người đứng đầu ca phẫu thuật định mệnh ấy là Tiến sỹ Tang Juyu - ông đã quyết định tiến hành ca phẫu thuật này sau khi xác định rõ cơ hội duy nhất để cứu sống đôi tay của Wei đó chính là dùng kỹ thuật nối chi.

Sử dụng kem chống nắng, cô bé 9 tuổi bị cháy da nghiêm trọng như bị nhỏ axit

Mới đây, bà mẹ Louise Nickles 28 tuổi đã đưa con gái 9 tuổi Olivia đi du lịch tại Mexico. Được biết, trong chuyến đi, bà mẹ đã mua kem chống nắng loại phun Banana Boat Kids, SPF 50 cho con gái mình. Tuy nhiên, ngay sau khi xịt kem chống nắng lên chân của con gái, bà mẹ mới phát hoảng khi thấy da chân của con gái mình có biểu hiện bị cháy với các vết đỏ. Louise nhanh chóng rửa sạch phần kem trên da chân con gái mình nhưng những tổn thương đã ăn sâu trên da. Các bác sĩ nói rằng Olivia có thể bị sẹo vĩnh viễn.

Vắc xin Zika bắt đầu được thử nghiệm trên người

Theo Foxnews, việc thử nghiệm được tiến hành trên 40 người khỏe mạnh trong tuần tới nhằm đánh giá mức độ an toàn của vắc xin cũng như liều lượng cần thiết cho mỗi người. Theo hai đơn vị đồng phát triển là Inovio và GeneOne, vắc xin mới trong quá trình thử nghiệm trên động vật được kết luận rất tốt. Vắc xin đã tạo ra những kháng thể phản ứng tế bào tuyệt vời, rất khả quan cho khả năng đề kháng Zika trên con người.

Nhập viện do thừa 17 chiếc răng

Theo tin từ Bệnh viện (BV) Việt Nam-Cu Ba, nam thanh niên tên Đỗ Văn S. (28 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) vừa mới nhập viện trong tình trạng thừa tới 13 cái răng, đều ở vị trí số 4, 5 (răng hàm nhỏ), chưa kể 4 cái răng mầm đang ở dạng “tiềm ẩn”, chờ mọc lên. Vậy nên, tổng thể “răng thừa” trên hình ảnh phim cho thấy, anh đang thừa tới 17 chiếc. Đây là trường hợp mọc thừa nhiều răng nhất mà BV tiếp nhận từ trước đến nay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý