Tin tức 24h - Xác định danh tính nhóm người đánh hội đồng, lột đồ nữ nhân viên bán cà phê

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức 24h - Xác định danh tính nhóm người đánh hội đồng, lột đồ nữ nhân viên bán cà phê

Tin tức 24h Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết sẽ đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can trong vụ đánh hội đồng, lột đồ, làm nhục một nhân viên bán quán cà phê trên địa

19/01/2017 05:18 PM
750

(ĐSPL) - Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết sẽ đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can trong vụ đánh hội đồng, lột đồ, làm nhục một nhân viên bán quán cà phê trên địa bàn.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam ngày 19/1 cho biết, sẽ đề xuất khởi tố vụ án, khởi tố 4 bị can trong vụ đánh hội đồng, lột đồ, làm nhục một nhân viên bán quán cà phê trên địa bàn.

Danh tính 4 bị can gồm: Lê Thị Phương Huyền, Lê Thị Phương Hoàng (17 tuổi, là hai chị em song sinh), Lê Thị Huyền Trang (19 tuổi, đều trú ở thị trấn Ái Nghĩa, H.Đại Lộc) và Văn Thị Mỹ Dung (18 tuổi, trú xã Đại Hòa, H.Đại Lộc) bị đề nghị khởi tố về hành vi "cố ý làm nhục người khác".

Xác định danh tính nhóm người đánh hội đồng, lột đồ nữ nhân viên bán cà phê - Ảnh 1

Hình ảnh thiếu nữ bị đánh hội đồng và lột đồ ngay giữa quán cà phê - Ảnh cắt từ clip

Cũng theo báo Thanh Niên, sau khi nắm được danh tính 4 cô gái tham gia đánh hội đồng, công an huyện Đại Lộc đã đến từng nhà để vận động, đưa các đối tượng đến Cơ quan công an làm việc.

Vào khoảng 19h20 cùng ngày (18/1), Lê Thị Phương Huyền đã ra đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc, riêng Dung, Trang và Hoàng đang bỏ trốn. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm các đối tượng còn lại.

Trước đó, theo báo Tri thức trực tuyến, chiều 18/1, trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh một thiếu nữ bị nhóm 3 cô gái lao vào đánh đập tại quán một quán nước ở thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc

Nạn nhân liên tục kêu la, van nài nhưng nhóm người này không buông tha, họ vẫn tiếp tục chửi bới và có những hành vi bạo lực với nạn nhân.

Không chỉ bị đánh, thiếu nữ 16 tuổi còn bị nhóm 3 cô gái lột quần áo ngay tại quán. Khi thấy có người lạ bước vào, các cô gái liền đưa nạn nhân đến vị trí khác trong quán. Toàn bộ vụ việc được nhóm này phát trực tiếp trên Facebook.

Báo Dân trí thông tin thêm, thông tin ban đầu, cho hay, nạn nhân được xác định là L.Tr.B.T. (SN 2001, trú khu 7, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Đến khoảng 20h cùng ngày, các clip và hình ảnh của các đối tượng đã đăng tải vụ việc trước đó đã bị xóa.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Điều 121. Tội làm nhục người khác (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009)

1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai  năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

d) Đối với người thi hành công vụ;

đ) Đối với người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, chữa bệnh cho mình.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý