Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 259

daikieu daikieu @daikieu

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 259

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 25/9: Triệt phá điểm chơi game bắn cá quy mô lớn; Phát hiện cơ sở sản xuất chả cá chứa chất hàn the

25/09/2016 10:15 PM
740

Triệt phá điểm chơi game bắn cá quy mô lớn

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 25/9

Tụ điểm chơi game bắn cá quy mô lớn bị triệt phá

Chiều 25-9, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành kiểm tra tầng 3 tòa nhà Intimex, phát hiện và bắt quả tang nhóm đối tượng đang tổ chức cho gần 60 người chơi game bắn cá.

Tang vật thu giữ gồm: 6 máy bắn cá; 2 máy bắn rồng; 1 máy nạp tiền thẻ game; 29 điện thoại di động; 173 card điện thoại; 85 thẻ nạp điểm game, gần 127 triệu đồng và một số vật dụng liên quan khác.

Cùng thời điểm trên tại khu vực tầng hầm, lực lượng Công an bắt quả tang Nguyễn Hoàng Vũ và Nguyễn Thành Sơn (cùng 27 tuổi, ngụ TP Tây Ninh) đang đổi card điện thoại thành tiền cho 3 người chơi game. Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, địa điểm chơi game bắn cá này do Nguyễn Bá Lộc làm chủ và đứng tên giấy phép kinh doanh.

“Nữ quái” cầm đầu băng “cò” ngư phủ

Ngày 25-9, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng, gồm: Tạ Thị Tuyết, Trần Kim Thành, Trần Trung Hải và Nguyễn Văn Thông (cùng ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo điều tra ban đầu, đầu tháng 9, khi thấy anh Tiêu Nguyên Út từ huyện Ngọc Hiển đến thị trấn Sông Đốc xin làm ngư phủ, mhóm của Tuyết đã dụ dỗ anh Út về nhà cho ăn uống, rồi dẫn đến gặp chủ tàu giới thiệu việc làm để lấy 10 triệu đồng tiền “cò”.

Thấy bị nhóm người mới quen ăn chặn tiền, anh Út không tiếp tục theo ghe mà bỏ vào bờ. Tuy nhiên, Tuyết chỉ đạo đàn em đánh đập anh Út rồi giam lỏng tại nhà riêng, ép nạn nhân tiếp tục lên tàu, nếu không lên sẽ “xử đẹp”. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Lừa góp vốn làm dự án chung cư rồi bỏ trốn

Ngày 25-9, Cơ quan CSĐT - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang thụ lý điều tra, giải quyết tố giác tội phạm về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo tố giác, dưới danh nghĩa Giám đốc Công ty Kim Đại Dương (trụ sở tại phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP Hồ Chí Minh), ông Hoàng Đại Dương (47 tuổi, ngụ phường 12, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), kêu gọi người khác góp vốn để đầu tư thực hiện dự án chung cư Kim Đại Dương ở quận 12. Đã có 3 cá nhân góp hơn 24,7 tỷ đồng, nhưng sau khi dự án được UBND TP Hồ Chí Minh phê duyệt, ông Dương đã sang nhượng lại cho người khác rồi tránh mặt, không trả lại tiền cho các bị hại. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Công an Hải Phòng tham gia điều tra vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Ngày 25/9, một lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng Cảnh sát hình sự của đơn vị này đã được Bộ Công an điều động sang Quảng Ninh hỗ trợ phá án vụ thảm sát 4 bà cháu tại TP.Uông Bí.

Trên thực tế, khu vực xảy ra vụ thảm án là nơi giáp ranh với H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng. Việc tăng cường lực lượng của Công an TP.Hải Phòng trong trường hợp này là rất hợp lý. Ngoài ra, một trong số các đối tượng nghi vấn được người nhà nạn nhân cho biết có quê quán ở H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý