Tin tức giải trí nổi bật tuần qua

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua

(ĐSPL) Thị phi của các người đẹp Việt vẫn là tâm điểm trong loạt tin tức giải trí nổi bật tuần này.

26/06/2016 07:49 PM
2,265

(ĐSPL) - Thị phi của các người đẹp Việt vẫn là tâm điểm trong loạt tin tức giải trí nổi bật tuần này.

Tina Tình bật khóc vì bị chơi xấu, tuyên bố "cạch mặt" Dương Cẩm Lynh

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Người đẹp Việt khóc lóc, lời qua tiếng lại - Ảnh 1Phóng to

Sau khi bộ phim kinh dị "Mặt nạ máu" có buổi ra mắt tại TP.HCM, mâu thuẫn giữa Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh - hai nữ diễn viên của phim còn gây ồn ào hơn cả sức nóng mà bộ phim mang lại.

Trước đó, mâu thuẫn của hai ngôi sao đã được đề cập đến vài lần khi Dương Cẩm Lynh thể hiện thái độ không hài lòng với cách làm việc của đàn chị tại phim trường. Cô kể rằng Tinna Tình hay quên thoại, phải quay đi quay lại một cảnh nhiều lần.

Ngoài ra là những tin đồn về việc Tinna Tình bị "dìm" đến từ trailer và poster cũng như banner quảng cáo của "Mặt nạ máu", bị đẩy từ nữ chính xuống nữ phụ bởi những tác động của phía nhà sản xuất.

Trong buổi ra mắt phim tại TP.HCM ai cũng thấy rõ Tinna Tình và Dương Cẩm Lynh có thái độ rất xa cách và không nhìn mặt nhau.

Sau khi dự buổi công chiếu, Tinna Tình đã không giấu nổi sự thất vọng và nỗi uất ức chia sẻ trên trang cá nhân rằng tác phẩm cô dành nhiều tâm huyết và được nhiều bạn bè, đồng nghiệp cho rằng có khả năng trở thành "vai diễn để đời" đã bị cắt xén nhiều cảnh, hơn nữa là những cảnh rất hay và tâm đắc làm ảnh hưởng tới mạch phim cũng như nội dung chính.

Theo Tinna Tình, chỉ vì chuyện cá nhân của một người mà ảnh hưởng tới nỗ lực của rất nhiều người khác, khiến cô cảm thấy cố gắng của mình bị chà đạp không thương tiếc, đồng thời lên án cách làm nghệ thuật "không có tâm" như vậy.

Tuy không chỉ đích danh nhưng nhiều người cũng hiểu rằng cô đang ám chỉ đến tin đồn về mối quan hệ không rõ ràng của Dương Cẩm Lynh với nhà sản xuất phim. Hiện phía Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất "Mặt nạ máu" vẫn chưa có phát ngôn chính thức về sự việc này.

Sau đó, Tinna Tình còn công khai trên trang cá nhân những tin nhắn nặc danh với những lời lẽ chửi bới, đe dọa nặng nề, cảnh cáo cô không được lên báo chia sẻ bất kỳ điều gì nữa.

Hương Giang Idol - Lâm Khánh Chi khẩu chiến không dứt

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Người đẹp Việt khóc lóc, lời qua tiếng lại - Ảnh 2Phóng to

Mâu thuẫn của hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng Vpop hiện vẫn đang khiến dư luận đau đầu.

Vào ngày 22/6, Lâm Khánh Chi (nghệ danh mới đổi của Lâm Chi Khánh) đã đăng lên trang cá nhân một đoạn ghi âm với nhiều lời lẽ nặng nề, khó chịu nhằm vào cô.

Kèm theo đó, Lâm Khánh Chi cho rằng đây chính là Hương Giang Idol với những dòng trách móc: "Em à, chị không đụng chạm gì đến em, sao em lại ghi âm chửi chị vậy em gái mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam mà mọi người phong tặng cho em. Làm nghề mà không biết tôn trọng với những người lớn hơn em thì vứt đi em nhé".

Trước lời tố cáo thẳng tên mình của đàn chị, phía Hương Giang Idol cho biết cô sẽ nhờ tới pháp luật để xác minh lại giọng nói trong đoạn ghi âm, lấy lại công bằng cho bản thân.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải một dòng trạng thái dài đáp trả đàn chị. Hương Giang cho rằng cô không cần lên tiếng bởi "phải chi nghe giống giống tôi một chút tôi còn lên tiếng chứ nghe như một trò cười như thế thì lên tiếng làm gì vì cũng có ai tin đâu".

Cô cũng khẳng định mình chỉ ghen tỵ với những điều xứng đáng, chứ không ai lại đi "ghen với những người không có gì để ghen". Đồng thời, cô cũng cho biết mình không phải là người hiện lành, dễ bắt nạt nhưng cô có những người yêu thương, bảo vệ mình, vì vậy cô chỉ cần sống thật tốt cho gia đình và những người yêu mến mình là đủ.

Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ lộ clip phát âm tiếng Anh kém

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Người đẹp Việt khóc lóc, lời qua tiếng lại - Ảnh 3Phóng to

Đoạn clip từ cuộc thi Mister International diễn ra một năm trước vừa được tiết lộ trong thời gian gần đây với nhân vật chính là Hoa hậu Thu Vũ đã gây nên không ít ý kiến trong dư luận.

Lỗi phát âm tiếng Anh của người đẹp khi đọc một câu hỏi đơn giản "What do you think is the essence of winning this pageant?” (Bạn nghĩ ý nghĩa của việc giành chiến thắng tại cuộc thi này là gì?) đã gây bối rối cho toàn bộ những người có mặt tại cuộc thi hôm đó.

MC người Philippines Vice Ganda sau đó đã phải "chữa cháy" giúp Thu Vũ bằng cách đọc lại câu hỏi,

Sau khi đoạn clip này xuất hiện, rất nhiều bình luận mang ý chê trách, chỉ trích Thu Vũ đã được đưa ra, chủ yếu là từ cư dân mạng. Hoa hậu thậm chí đã phải đóng cửa trang facebook cá nhân bởi quá nhiều bình luận tiêu cực.

Sau một ngày, cô bất ngờ mở lại facebook vào tối qua và lên tiếng về những lùm xùm từ đoạn clip có từ một năm trước. Cô nói lời xin lỗi với người hâm mộ, đồng thời cảm ơn những người đã ủng hộ, động viên mình cũng như hứa hẹn về sự trau dồi, học hỏi kiến thức, kỹ năng trong tương lai.

Hoa hậu Thu Vũ tên thật là Vũ Trần Triều Thu, sinh năm 1990, tại Tiền Giang. Cô sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m72 và nặng 46kg. Cô từng đoạt giải Người đẹp ảnh trong cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2013 và đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á được tổ chức tại Thái Lan một năm sau đó.

Nam diễn viên Kim Sung Min tự sát

Tin tức giải trí nổi bật tuần qua: Người đẹp Việt khóc lóc, lời qua tiếng lại - Ảnh 4Phóng to

Tối ngày 23/6, cậu con trai 18 tuổi của Kim Sung Min đã gọi cho cảnh sát và cho biết bố anh đang đánh đập mẹ anh. Sau khi cảnh sát đến nhà, vợ và con trai của nam ngôi sao lại khai rằng chỉ có một cuộc tranh cãi nhỏ, sau đó rời khỏi căn hộ và nói rằng họ sẽ ở nhà ngoại ở gần đó.

10 phút sau, người vợ gọi cho cảnh sát và nói rằng: "Mỗi khi uống rượu chồng tôi đều nói tới việc tự sát. Khi nãy chúng tôi cãi nhau anh ấy còn nhắc tới chuyện chia tay nên tôi sợ rằng anh ấy sẽ bị mất kiểm soát" và yêu cầu họ kiểm tra lại Kim Sung Min một lần nữa.

Rạng sáng ngày 24/6, cảnh sát tìm thấy Kim Sung Min bất tỉnh trong phòng tắm. Có vẻ như nam diễn viên đã cố gắng treo cổ bằng chính chiếc cà vạt của mình.

Hai ngày sau khi nhập viện, Kim Sung Min được chẩn đoán rơi vào tình trạng chết não và chính thức xác nhận qua đời vào sáng ngày 26/6 (giờ địa phương), gia đình anh đã đồng ý hiến tặng nội tạng của nam diễn viên.

Kim Sung Min là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG, anh nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Tối nay ăn gì, Cô hàng xóm, Vị ngọt hôn nhân...

Kanye West tung MV 18+ gây sốc

MV "Famous" của Kanye West vừa ra mắt đã gây sốt cộng động mạng và được báo chí nhận định là sản phẩm sẽ gây sóng gió trên mặt báo. Hình ảnh khiến các fan choáng nhất, bất ngờ nhất trong MV chính là màn khỏa thân của 12 nhân vật nổi tiếng trên giường.

Ngoài vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian, còn có sự xuất hiện của 10 ngôi sao nude trong MV như Taylor Swift, Rihanna, Chris Brown, Ray J, Amber Rose, Caitlyn Jenner, Donald Trump, Bill Cosby, George W. Bush và Anna Wintour. Được biết, ông xã của Kim đã quay MV trong vòng 3 tháng và với 4 phiên bản khác nhau cho đến khi cho ra lò được cái ấn tượng nhất.

Ngoài việc làm hình sáp giả Taylor và nhiều ngôi sao khỏa thân trên giường, Kanye còn lên tiếng thách thức trên trang cá nhân vào ngày hôm qua "Ai đó có thể kiện tôi? Tôi sẽ chờ xem!".

Vi An (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý