Tin tức mói nhất - Hé lộ tính năng bí ẩn trên Samsung Galaxy S8

mesu mesu @mesu

Tin tức mói nhất - Hé lộ tính năng bí ẩn trên Samsung Galaxy S8

Tin tức mới nhất Trong khi quảng cáo công nghệ màn hình AMOLED, Samsung rò rỉ thông cho ra đời điện thoại thông minh thế hệ mới.

19/01/2017 06:48 AM
498

(ĐSPL) - Trong khi quảng cáo công nghệ màn hình AMOLED, Samsung đã vô tình làm rò rỉ thông tin về sự ra đời của một model điện thoại thông minh thế hệ mới.

Trong hai video quảng cáo mới về công nghệ màn hình AMOLED của Samsung, công ty này đã "vô tình" tiết lộ thông tin về chiếc điện thoại Galaxy S8, với những  tính năng bí ẩn.

Hé lộ tính năng bí ẩn trên Samsung Galaxy S8 - Ảnh 1

Samsung Galaxy S8 Plus - Ảnh: GSMArena.

Samsung Galaxy S8 được dự đoán có kích thước tương tự như dòng S7 hiện nay, hoặc to hơn không đáng kể. Cụ thể, Galaxy S8 sẽ có màn hình 5,7-inch với độ cong tương tự Galaxy S7 edge. Đáng chú ý là chiếc Galaxy S8 đkhông có nút Home xuất hiện trên toàn bộ mặt trước của thiết bị. Những lời đồn trước đó cho rằng Samsung sẽ thiết kế một nút khác tương đương trên màn hình. 

Nhiều khả năng, hãng Samsung còn cho ra mắt phiên bản đặc biệt có tên gọi Galaxy S8 Plus, có kích thường màn hình lên đến 6,3-inch. Phiên bản này giúp Galaxy S8 có khả năng cạnh tranh với iPhone 7 Plus và Google Pixl XL.

Một số chuyên gia công nghệ dự đoán rằng Galaxy S8 sẽ có màn hình hiển thị với độ phân giải UHD 4K.

Hiện tại, hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận chính thức về những thông tin trên. Tuy nhiên, những thông tin này đang được đánh giá tạo hiệu quả quảng cáo khá tốt cho sản phẩm mới của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Rất có thể, Galaxy S8 sẽ được chính thức công bố tại triển lãm Mobile World Congress, được tổ chức ở thành phố Barcelona vào cuối tháng hai tới đây. 

(Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý