Tin tức trong ngày - Tin 24h - Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin tức trong ngày - Tin 24h - Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải

Tin tức trong ngày Tin 24h Rất nhiều phụ nữ đang mắc phải sai lầm khi mặc áo ngực, lựa chọn áo ngực nhưng không hề hay biết.

17/01/2017 06:18 PM
995

(ĐSPL) – Rất nhiều phụ nữ đang mắc phải sai lầm khi mặc áo ngực, lựa chọn áo ngực nhưng không hề hay biết.

1. Chọn sai kích cỡ áo ngực

Bạn có chắc chiếc áo ngực đang mặc trên người bạnđã chuẩn size? Chưa chắc đâu nhé, có thể banjd dã mặc chật hoặc rộng hơn so với kích thước thật của ngực rất nhiều lần. và điều này đôi khi chính bạn cũng không cảm nhận nổi, bạn chỉ ước chừng và cho rằng kích thước đó đã chuẩn, cứ như thế những lần shopping sau bạn sẽ mặc định size áo ngực của mình và tính tiền.

Nhiều người đã rất đau đầu khi phải mặc một chiếc áo mà kích cỡ khuôn ngực thì nhỏ trong khi kích cỡ vòng ngực thì to. Thế nên hãy luôn chắc rằng bạn có số đo chính xác và chọn lựa thật kĩ.

Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải - Ảnh 1

2. Chọn áo ngực dựa trên kích cỡ khuôn ngực (cup size)

Điều này hoàn toàn không đúng. Đừng chỉ chọn áo ngực theo kích thước khuôn ngực trước mà còn phải chọn theo kích cỡ vòng ngực ôm quanh lưng trước. Một khi bạn mặc vừa vòng ngực, bạn hãy xét đến kích cỡ kia.

3. Sai lầm nhiều người mắc phải: Mặc áo ngực cũ

Tiết kiệm ư? Không phải, chính banjd dã hại mình, đang đối xử tệ bạc với vòng một đầy đặn của mình đó. Bạn cần biết, cũng giống như con người hay bất cứ đồ vật nào khác, áo ngực cũng có vòng đời của nó. Bạn không thể kéo dài “tuổi thọ” của nó chỉ vì “mình thích thì mình làm thôi”.

Trung bình, bạn nên sử dụng một chiếc áo ngực trong vòng 8 tháng nhưng con số này có thể thay đổi phụ thuộc vào số áo ngực mà bạn sử dụng mỗi ngày. Càng nhiều áo ngực thì chúng càng bền lâu.

Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải - Ảnh 2

4. Chỉ sử dụng áo ngực viền cong

Trong khi bạn có thể thấy hình dáng của áo ngực viền cong (loại áo ngực giữ được hình dáng của nó ngay cả khi bị ném vào tủ đồ) rất tiện lợi, bạn cũng nên dành thời gian để tìm ra cái vừa vặn với mình.

Chúng ta chỉ nên sử dụng áo ngực loại này khi có khuôn ngực đầy đặn. Còn đối với những trường hợp còn lại bạn nên sử dụng loại áo ngực mềm thông thường. Thêm một điểm nữa không kém phần quan trọng, áo ngực loại mềm sẽ không tạo ra khoảng hở kì cục giữa ngực.

5. Mặc một chiếc áo ngực 2 ngày liên tiếp

Điều này không phải bàn cãi, rất nhiều bạn gái đang mặc chiếc áo ngực sau nhiều ngày đó. Đây không chỉ là vấn đề về mặt vệ sinh mà sự thật là điều này rất có hại đến tính bền của áo ngực. Hãy để cho chiếc áo ngực bạn yêu quý có thời gian nghỉ ngơi để chúng có thể được sử dụng lâu hơn nhé!

Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải - Ảnh 3

6. Độn ngực

Những lỗi mặc áo ngực nhiều phụ nữ mắc phải - Ảnh 4

7. Giặt sạch áo ngực bằng bột giặt?

Đa số đều nghĩ rằng đây chỉ là cách làm cho áo ngực sạch hơn nhưng thực chất bột giặt sẽ làm giảm sự co giãn của áo ngực. Và nó cũng sẽ khiến áo ngực mau cũ hơn. Chỉ cần tránh được những tác nhân làm giảm sự co giãn của áo ngực, bạn sẽ làm chúng trở nên bền hơn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý