Tình cũ của chồng Từ Hy Viên cũng đã có thai???

msstit msstit @msstit

Tình cũ của chồng Từ Hy Viên cũng đã có thai???

Sau khi có thông tin Đại s đang toàn tâm toàn ý cho việc mang thai thì mới đây cũng rộ lên tin đồn người yêu cũ ...

07/09/2011 10:00 AM
10,344
Sau khi người tình là Uông Tiểu Phi dứt tình đi theo Từ Hy Viên và lên xe hoa vào cuối năm 2010, tháng 4.2011, Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi, đã quyết định đăng ký kết hôn. Cặp đôi này đã khoe với người hâm mộ giấy chứng nhận kết hôn sau khi hoàn tất thủ tục vài ngày trước đó.

Hiện tại, tiếp gót Huỳnh Thánh Y, Trương Vũ Kỳ đã có một cuộc “chia tay” không mấy êm ả với công ty Tinh Huy của Châu Tinh Trì. Vì có Hoa Nghị “đỡ lưng”, “Song Hye Kyo” xứ Trưng tỏ ra rất bình thản trong cả quá trình “làm phản”, và vẫn thường xuyên vui vẻ tham gia các hoạt động giải trí. Theo nguồn tin thân cận, buổi xử vụ kiện giữa vợ yêu của đạo diễn Vương Toàn An với Tinh Huy sẽ diễn ra tại tòa án khu Trường Ninh,Thượng Hải vào ngày 9 tháng 9.

Ngày hôm qua, tại sân bay Hồng Kiều (Shanghai), phóng viên đã “chộp” được một số hình ảnh của người đẹp họ Trương. Không biết có phải đến đó vì vụ kiện hay không, mà trông “Vương phu nhân”vui vẻ lạ thường, chưa ra khỏi đại sảnh sân bay đã lôi điện thoại ra “tự sướng”. Đầu đội mũ phớt, người mặc quần áo hàng hiệu cộng thêm cặp kính râm “sành điệu”, lúc sau lại còn “kêu” trợ lí lấy khăn choàng để khoác,t rông “mĩ nhân dao kéo” ra dáng “quý phụ” hết sức.


Chưa ra khỏi sảnh đã rút điện thoại “tự sướng”




Bảo trợ lý lấy giúp khăn choàng


















Trông Trương Vũ Kỳ ra dáng “quý phụ” hết sức

Phải chăng thấy Huỳnh Thánh Y sau 2 năm kiện tụng cuối cùng đã chiến thắng Châu Tinh Trì, nên cô nàng mới “bình chân như vại” với việc tự tiện hủy hợp đồng như vậy? Cái đó thì đành “hồi sau phân giải”, còn “vấn đề” bây giờ là liệu ẩn sau lớp áo lụng thụng màu tím điển hình của các phụ nữ mang thai kia có phải là “đời thứ 2” của Vương An Toàn hay không? Chúng ta có sắp được “diện kiến” một sao nhí chưa ra đời đã “ăn theo” sự nổi tiếng của bố mẹ hay không? Hi vọng sẽ sớm có câu trả lời trong thời gian sắp tới.




Không biết ẩn dưới lớp áo thùng thình có phải “đời thứ 2”
của đạo diễn họ Vương?



“Song Hye Kyo” xứ Trung lên xe rời phi trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý