Tình địch của Từ Hy Viên bị đồn sắp cưới đạo diễn

msstit msstit @msstit

Tình địch của Từ Hy Viên bị đồn sắp cưới đạo diễn

Diễn viên Trương Vũ Kỳ, bạn gái cũ của doanh nhân Uông Tiểu Phi, vừa khoe chiếc nhẫn cưới kim cương 4,5 triệu nhân dân tệ (hơn 14 tỷ đồng). Vị hôn phu của cô được cho là đạo diễn Vương Toàn An.

16/04/2011 10:18 AM
5,000

Trương Vũ Kỳ khoe chiếc nhẫn trên blog hôm 15/4. Ảnh: 163.

Trương Vũ Kỳ khoe chiếc nhẫn trên blog hôm 15/4. Ảnh: 163.

Hôm 15/4, Trương Vũ Kỳ (Kitty Zhang) đăng lên blog bức ảnh bàn tay cô với chiếc nhẫn đính hôn và khoe: “Sinh nhật tôi là ngày 8/8/1986, có thể viết là 86.8.8. Còn viên kim cương nặng 8,688 carat”.

Người đẹp viết: “Khi một người đàn ông xuất hiện trong cuộc đời tôi, mang theo một chiếc nhẫn độc nhất vô nhị đến trước mặt tôi, tình yêu của anh ấy mang đến cho tôi cảm giác ấm áp chưa từng thấy. Tôi cũng muốn trao cho anh ấy sự ấm áp và một cuộc đời hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ, người yêu sắp cưới của tôi và cả thế giới”. Theo 163, chiếc nhẫn Trương Vũ Kỳ đeo trong tay có giá 4,5 triệu nhân dân tệ.

Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An

Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An trong buổi ra mắt đoàn làm phim "White Deer Plain" tháng 9 năm ngoái. Ảnh: Sina.

Sau khi nữ diễn viên khoe nhẫn đính hôn, giới truyền thông đoán già đoán non chồng chưa cưới của cô chính là đạo diễn Vương Toàn An (Wang Quan An), vì hai người lâu nay cũng có tin đồn hẹn hò.

Hồi năm ngoái, Trương Vũ Kỳ được mời tham gia phim điện ảnh “White Deer Plain” của Vương Toàn An, khởi quay cuối tháng 9. Phim đến nay vẫn chưa ra mắt. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng nghi ngờ hai người cố tình tung tin đồn để gây chú ý cho bộ phim.

Chiều 15/4, phóng viên 163 gọi cho người quản lý của Vương Toàn An để hỏi về tin đồn nhưng bị từ chối trả lời. Còn quản lý của Trương Vũ Kỳ ở công ty Hoa Nghị nói: “Thật sao? Tôi không biết chuyện này”.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng vẫn chưa phải là ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ vì chưa có nhiều vai diễn ấn tượng. Ảnh:

Nữ diễn viên sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng vẫn chưa phải là ngôi sao lớn của làng giải trí Hoa ngữ vì chưa có nhiều vai diễn ấn tượng. Ảnh: pimg.

Trương Vũ Kỳ luôn được giới truyền thông cho là "cô bạn gái cũ bị bỏ rơi" trong cuộc tình Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên. Mặc dù vậy, hai bên luôn khẳng định Uông Tiểu Phi chia tay với Vũ Kỳ trước khi gặp và yêu Đại S. Tuy nhiên, trong thời gian doanh nhân họ Uông và Đại S đính hôn, người ta bắt gặp Trương Vũ Kỳ ra ngoài uống rượu một mình, vẻ mặt buồn khổ.

* Ảnh: Vẻ đẹp Trương Vũ Kỳ trên các tạp chí


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý