Tình địch Từ Hy Viên cũng kết hôn chớp nhoáng

msstit msstit @msstit

Tình địch Từ Hy Viên cũng kết hôn chớp nhoáng

Hôm 18/4, chỉ 3 ngày sau khi khoe nhẫn cưới, người đẹp trương vũ kỳ đi đăng ký kết hôn cùng hôn phu hơn mình 19 tuổi vương toàn an, một đạo diễn từng giành giải gấu vàng.

20/04/2011 09:55 AM
4,527
Theo Chinanews, hôm 18/4, Trương Vũ Kỳ (25 tuổi) đã cùng vị hôn phu, đạo diễn Vương Toàn An (46 tuổi) tới Phòng Nội vụ ở quận Nhạn Tháp, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) để đăng ký kết hôn.

Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ khoe giấy đăng ký kết hôn.

Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ khoe giấy đăng ký kết hôn. Ảnh: 163.

Hôm qua (19/4), các báo Trung Quốc đều gọi cho Trương Vũ Kỳ (Kitty Zhang) và Vương Toàn An (Wang Quan An) để xác nhận thông tin. Hai người cho biết họ đã là vợ chồng hợp pháp.

Khi hay tin cả hai đăng ký kết hôn, ông Vương Nhạc, Phó Chủ tịch Hội điện ảnh Thiểm Tây, đã gửi lời chúc mừng “đôi vợ chồng Vương - Trương”. Ông này cho biết, Trương Vũ Kỳ trong bộ phim mới “White Deer Plain” của Vương Toàn An đã diễn xuất rất tốt, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng đạo diễn này. Ông Vương khẳng định tình yêu của họ là “mối tình sét đánh”.

Người đẹp Trương Vũ Kỳ. Ảnh: Mtime.

Người đẹp Trương Vũ Kỳ. Ảnh: Mtime.

Theo Chinanews, Trương Vũ Kỳ đã chia tay với thiếu gia Uông Tiểu Phi (Wang Xiao Fei), người chồng hiện tại của Từ Hy Viên (Barbie Hsu) hồi tháng 10 năm ngoái. Khi đến với Vương Toàn An, nữ diễn viên hoàn toàn độc thân, mặc dù vẫn còn đau khổ vì mối tình mới tan vỡ. Cô đã rất cố gắng để hàn gắn trái tim mình.

Thời gian đó, khoảng cuối tháng 9/2010, Uông Tiểu Phi quen Từ Hy Viên trong tiệc sinh nhật An Dĩ Hiên (Ady An). Lúc đó, mọi người đều nhìn Trương Vũ Kỳ với ánh mắt thương hại, cho cô là “người bạn gái cũ bị bỏ rơi”. Vì thế, Trương Vũ Kỳ càng quý trọng Vương Toàn An hơn vì ông đã có mặt vào thời điểm khó khăn đó để vực cô dậy.

Đạo diễn Vương Toàn An và nữ diễn viên Dư Nam với giải Gấu Vàng tại LHP Berlin cho phim

Đạo diễn Vương Toàn An (phải) và nữ diễn viên Dư Nam (Yu Nan) với giải Gấu Vàng tại LHP Berlin 2007 cho phim "Tuya's Marriage". Dư Nam, người cùng được vinh danh là Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải này, từng là người tình 10 năm của đạo diễn Vương. Ảnh: appletravel.

Đạo diễn Vương Toàn An từng giành giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin năm 2007 với bộ phim "Tuya's Marriage". Đạo diễn họ Vương cũng sở hữu một công ty sản xuất phim ở Bắc Kinh, bản thân ông là người có quyền lực, được báo chí Trung Quốc gọi là một trong những “người khổng lồ lặng lẽ” trong giới điện ảnh.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý