Tinna Tình tiết lộ “người tình” tặng nhẫn 200 triệu

biettuot biettuot @biettuot

Tinna Tình tiết lộ “người tình” tặng nhẫn 200 triệu

Sau mối tình với phi công trẻ 23 tuổi, Tinna Tình tiết lộ “người tình” tặng nhẫn 200 triệu thừa nhận cô đang rung động với một người đàn ông khác. Đó chính là chủ ...

01/09/2011 11:21 AM
17,850

Người tặng nhẫn chưa hẳn là… người yêu

Chào Tinna! Vừa rồi, tên tuổi chị ồn ào với việc mất nhẫn 200 triệu. Sau sự việc đó, chắc báo chí quan tâm chị nhiều hơn?

Không đâu. Cũng có người gọi điện, nhưng chỉ là để hỏi thăm và chia sẻ thôi chứ việc mất đồ có gì là to tát đâu mà báo chí quan tâm dữ vậy. Một ngày có cả hàng trăm người bị  mất đồ, tôi có khác gì hàng trăm người đó.


Ca sĩ Tinna Tình

Nghe nói chiếc nhẫn chứa rất nhiều kỷ niệm với chị? Chị có thể chia sẻ rõ hơn?

Thực ra thì chuyện này rất riêng tư. Đó là chiếc nhẫn mà một người tặng cho Tinna. Khi đó người ta không đủ tiền nên chỉ mua được cái hột xoàn thôi, không còn tiền mua vỏ nhẫn. Anh ấy ‘ngỏ ý” về chuyện tôi sẽ tự mua vỏ nhẫn. Tôi đồng ý. Vậy là chiếc nhẫn trở thành của chung của 2 người. Với cả hai, đó không chỉ là đồ vật chung mà còn là kỷ niệm rất vui nữa.  

Người đó chính là bạn trai hiện tại của chị? Là mối tình trà sữa trân châu mà người ta gọi là “trai trẻ” trước đây chị đã tâm sự trên báo?

Không! Là một người khác. Người tình ‘trai trẻ” và tôi đã chia tay rồi. Thực ra nói chia tay cũng không hẳn vì cả hai chưa thực sự tiến đến tình yêu. Anh chàng 23 tuổi đó cũng là mối tình 4 rưỡi. Người tặng nhẫn cũng là mối tình 4 rưỡi. Vì không mối tình nào thành nên tất cả mãi vẫn cứ dừng ở cái mối tình 4 rưỡi đó… (cười).

Người đó phản ứng thế nào khi biết chị làm mất nhẫn?

Hình như người ta chưa biết. Nhưng thi thoảng, tôi cũng thấy anh ấy liếc liếc nhìn tay mình. Chắc cũng có ý dò hỏi. Những lúc đó, mình chỉ còn biết giả đò lái sang chuyện khác thôi. Thật sự là tôi chưa đủ can đảm để nói rằng đã mất chiếc nhẫn đó.

Sau khi mất nhẫn, tôi có đến cửa hàng bán đồ kim cương nhân tạo định bụng sẽ mua một cái y hệt như vậy để anh ấy khỏi nghi. Nhưng mà người ta đã nhìn kim cương tự nhiên đẹp thế rồi, giờ chuyển qua kim cương nhân tạo thấy không thể bằng được. Người ta sẽ nghi ngờ ngay. Thôi đành để mọi chuyện đến đâu thì đến vậy.

Điểm gì ở người đàn ông này đã hấp dẫn Tinna Tình để chị bỏ trai trẻ đi theo anh ấy?

Đến lúc này, tôi cũng không dám khẳng định rằng anh ấy là người yêu của mình. Tất cả vẫn chỉ dừng ở mức độ rung động mà thôi. Chuyện với anh chàng 23 tuổi cũng thế, chưa đâu tới đâu nên không thể gọi là chia tay hay «bỏ » được. Bản thân tôi thấy đó là một người dễ thương nhưng trẻ quá so với mình. Hiện tại còn có thể dung hòa được nhưng cứ nghĩ đến khi mình 40 tuổi, người ta mới 35 thì mọi chuyện sẽ khác. Mình thì già rồi mà người ta ở giai đoạn đẹp nhất của người đàn ông. Có lẽ dừng lại thì sẽ tốt hơn cho cả hai.  Cũng may là chuyện tình cảm lúc ấy chưa thực sự sâu sắc nên cả hai đều có thể vui vẻ khi làm bạn.


Tinna Tình và chiếc nhẫn kim cương trị giá 200 triệu vừa bị mất

Còn người tặng nhẫn hiện tại ? Chị thấy anh ấy đủ « tiêu chuẩn » để trở thành bạn trai và chồng tương lai của mình chứ?

Tôi không có tiêu chuẩn nào cho bạn trai hay chồng mình cả. Đơn giản là xuất phát từ cảm xúc. Người đó tâm lý, chân thành, vui vẻ và cho tôi cảm giác bình yên khi ở bên cạnh.

Đó có phải là một đại gia?

Nếu là đại gia, liệu có phải để tôi bỏ nửa tiền để hoàn thiện chiếc nhẫn không? Nhưng chuyện đó đâu có gì quan trọng. Bản thân tôi có thể tự trang trải được cuộc sống của mình, thậm chí có thể mua nhà, mua xe từ năng lực của mình. Cuộc sống cũng chỉ cần có đến vậy chứ đâu cần quá cao sang. Nếu thực sự yêu nhau, sống được với nhau thì những chuyện khác không thành vấn đề.

Được làm một người ghê gớm cũng… thú vị

Đã nhiều lần thấy Tinna tuyên bố sợ cuộc sống, sợ showbiz và khép lòng mình hơn. Nhưng hình như chị vẫn chưa học được cách giấu giếm cảm xúc và sự hồn nhiên?

Cũng bớt đấy. Không còn hoàn toàn hồn nhiên như ngày xưa nữa đâu. Bây giờ tôi biết đặt câu hỏi trước những vấn đề của cuộc sống chứ không ngây thơ tin lời người khác 100% như xưa nữa. Ngày xưa nếu có ai đó nói xấu người bạn của mình, tôi chỉ biết buồn. Bây giờ tôi biết hoài nghi, tại sao người ta lại nói như vậy, bạn mình có đúng thế không? Phải đau đầu hơn một chút nhưng sẽ không bị lừa, bị qua mặt nữa.


Hình ảnh đời thường của Tinna Tình
 
Mới đây, Tinna được đánh giá cao với vai Nga trong "Long Ruồi" - một cô gái bên ngoài lúc lạnh lùng, lúc ngây thơ nhưng bên trong thì ghê gớm và tính toán. Kinh nghiệm ở đâu để chị có thể vào những vai ghê gớm như vậy?

Kinh nghiêm từ chính những thứ mình đã học được từ… điện ảnh. Khi vào một  nhân vật, mình sẽ phải phân tích tính cách, diễn biến tâm lý của nhân vật đó thế nào chứ không phải kịch bản nói cô ta buồn là mình làm mặt buồn, bảo cô ta cười là mình làm mặt cười. Bản thân diễn viên phải đặt mình vào nhân vật đó, xem là với tính cách như thế thì trong hoàn cảnh này, người ta sẽ làm gì… Nga là một vai diễn mà tôi luôn phải tính toán sao cho mình diễn thế nào để luôn ở cái thế chông chênh giữa sự sống và cái chết. Trong người cô ta là cả một mưu đồ khủng khiếp. Chỉ một chút sơ sẩy, mưu đồ ấy bị bại lộ, cô ta có thể chết… Đặt mình vào hoàn cảnh ấy, diễn viên sẽ tự có cách chọn hướng đi cho nhân vật của mình.

Cảm xúc của một cô gái bên ngoài hồn nhiên, hiền lành bỗng dưng được trở thành một người ghê gớm như thế nào?

Rất thú vị. Trong những ngày đóng vai Nga, làm cái gì mình cũng phải tính toán hết. Nó là một cảm xúc rất khác,  nó mới mẻ và khiến đầu óc mình suy nghĩ rất lạ.

Vai Nga có khiến chị ghê gớm hơn trong cuộc sống?

Dứt vai diễn là tôi trở về với con người mình thôi. Sự tính toán của nhân vật là khi mình phải thực sự đặt mình trong hoàn cảnh của nhân vật đó. Coi nó là cuộc sống của mình thì mình sẽ có hướng giải quyết. Còn trong cuộc sống, Tinna là Tinna, bỗng dưng đâu có thể tính toán được.


Theo đuổi dòng nhạc Rock và được đánh giá cao qua nhiều ca khúc
mang nặng ưu tư trước cuộc sống nhưng bên ngoài, Tinna Tình
 lại là người hiền lành và rất hồn nhiên


Tinna Tình cũng được nhắc đến với khá nhiều scandal. Thường thì nghệ sĩ, sau mỗi scandal, tên tuổi của họ sẽ tăng lên một bước đáng kể. Còn chị, dường như quy luật này là không đúng. Chị có cảm thấy mình hơi "thiếu duyên" với sự nổi tiếng?

Phải nói là tôi hài lòng với những gì mình đạt được. Tên tuổi Tinna Tình từ khi đi hát tới giờ, dù hơi chậm một chút nhưng cũng có lên chứ không phải đứng yên. Tôi có khán giả của riêng mình và được nhiều người uy tín trong nghề tin tưởng. Tôi không dại gì đánh mất vị trí đó của mình chỉ vì muốn nổi nhờ scandal.

 Thực tế, scandal đến nhiều khi mình không thể kiểm soát được. Ví như tôi ngồi với bạn đây, trò chuyện như 2 người bạn, có thể chia sẻ với nhau rất nhiều. Nhưng đó là khi chúng ta ngồi uống cafe, nói chuyện phiếm và tâm sự với nhau. Nhưng đôi khi, lên báo, sự việc lại hoàn toàn khác. Thú thật, trong những trường hợp ấy, tôi không biết xử trí ra sao.

Còn bản thân Tinna Tình, tôi chỉ muốn được mọi người nhớ đến trong âm nhạc và điện ảnh.

Thế còn vụ ảnh nude, cái này người khác đâu thể áp cho chị nếu chị không thực hiện nó?

Vụ ảnh nude, tôi không phủ nhận. Tôi chính là người lên ý tưởng cho bộ ảnh và khi hoàn thành gửi bộ ảnh đó cho phóng viên. Nhưng đó là hoạt động tôi làm để phục vụ cho album của mình, nghĩa là hoàn toàn trên khía cạnh công việc.

Tiếc rằng chuyện đó đã đi quá xa so với dự tính ban đầu của tôi. Hậu quả của nó ra sao, tôi đã phải nhận. Có người bảo cứ nói rằng phóng viên đã không đăng đúng như ý đồ của tôi nhưng tôi không đồng ý. Bản thân mình làm, mình phải tự chịu trách nhiệm, không thể đổ vấy lên người khác. Các chú Dương Thụ và một số nhạc sĩ khác quen thân có kêu trời vì sao tôi lại đi làm bộ ảnh đó, tôi cũng chỉ biết cười trừ. Mình trót làm rồi thì mình phải chịu thôi. Nói chính xác thì đó là một bước đi sai lầm trong âm nhạc của tôi, tôi đã rút kinh nghiệm cho bản thân mình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý