Tóc hết bạc kỳ diệu chỉ với vỏ khoai tây

biettuot biettuot @biettuot

Tóc hết bạc kỳ diệu chỉ với vỏ khoai tây

Dù có nhiều sản phẩm nhuộm tóc trên thị trường, thế nhưng bạn vẫn nên sử dụng sản phẩm từ tự nhiên để an toàn mà hiệu quả vẫn rất tuyệt vời chỉ với vỏ khoai tây.

22/07/2016 04:17 PM
1,752

Vì vậy, nếu tóc bạn đang xuất hiện những sợi tóc xám, bạc mà bạn muốn che phủ nó thì hãy sử dụng một số phương pháp chữa trị tự nhiên sau để khôi phục lại màu sắc tóc tự nhiên.

vỏ khoai tây nhuộm tóc 0
Tóc hết bạc kỳ diệu chỉ với vỏ khoai tây

Thành phần:

Khoai tây rửa sạch gọt lấy vỏ

Chuẩn bị:

Dùng 5 củ khoai tây và gọt lấy vỏ. (Bạn sẽ không cần ruột khoai tây, do đó bạn có thể tự do sử dụng chúng để chế biến cho bữa ăn). Sau đó, đổ hai chén nước lạnh vào nồi và cho vỏ khoai tây vào. Khi nước sôi thì vặn giảm nhiệt và đun nhỏ lửa trong năm phút. Tắt bếp và để cho thật nguội.

Tiếp đó, bạn thêm một chút dầu hương thảo hoặc oải hương pha cùng cho thơm, sau đó cho hỗn hợp vào một chiếc bình đựng bằng thủy tinh có nắp đậy.

Mỗi lần sau khi gội đầu, bạn dùng hỗn hợp này gội nước cuối. (Đầu tiên bạn vẫn dùng dầu gội đầu như bình thường sau khi xả sạch dầu gội với nước, bạn massage tóc bằng nước vỏ khoai tây và không gội lại với nước). Cuối cùng, để tóc khô như bình thường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý