“Tôi từng “quan hệ” với 3 người đàn ông 1 ngày”

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Tôi từng “quan hệ” với 3 người đàn ông 1 ngày”

Tiết lộ gây sốc này thuộc về huyền thoại màn bạc một thời Shirley Maclaine…

13/04/2011 08:01 AM
4,067

Shirley MacLaine vừa có cuộc trò chuyện cởi mở trong show truyền hình của Oprah Winfrey. Trong cuộc trò chuyện này, nữ diễn viên 76 tuổi tiết lộ rằng bà đã từng “quan hệ” với 3 người đàn ông 1 ngày.

 

“Tôi có rất nhiều mối tình, rất nhiều người tình khủng khiếp… Tôi từng “quan hệ” với 3 người đàn ông 1 ngày,” Shirley MacLaine chia sẻ.

 

Nữ diễn viên từng giành giải Oscar cũng tiết lộ: “Tôi có mối quan hệ “mở” với chồng mình, cả hai chúng tôi đều có “bồ” nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau.”
 
Shirley MacLaine ngày trẻ

 

Nói về các bạn diễn nam, Shirley MacLaine cho biết bà không thích Jack Lemmon như những lời đồn đại nhưng thấy Jack Nicholson thực sự là người hấp dẫn tới nguy hiểm. “Ngoài ra tôi từng có quan hệ tình cảm với Robert Mitchum, Yves Montand và một vài vị đạo diễn. Mọi người đều biết - chuyện tình cảm tại trường quay chỉ là chuyện ở trường quay mà thôi,” Shirley MacLaine nói.

 

MacLaine kết hôn với thương gia Steve Parker cho tới năm 1982. Mối quan hệ “mở” của cặp đôi này được cả Hollywood biết tới và giờ đây, sau khi ly hôn, Shirley MacLaine nói, bà sẽ không bao giờ cưới thêm một lần nào nữa.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Oprah Winfrey, Shirley MacLaine tiết lộ Elizabeth Taylor là người bạn mà bà thân quen từ rất lâu. “Tôi biết Elizabeth Taylor năm cô ấy mới 21 tuổi, cô ấy rất dễ thương và đáng mến.”
 

 Shirley MacLaine hiện tại

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý