Tom Welling tạm biệt vai diễn Clark Kent

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tom Welling tạm biệt vai diễn Clark Kent

Sau 10 mùa chiếu, serie ăn khách ‘Thị trấn Smallville’ sắp đi đến hồi kết. Trong một cuộc phỏng vấn, chàng ‘Siêu nhân’ Tom Welling chia sẻ cảm xúc nuối tiếc xen lẫn nhẹ nhõm và háo hức với sự nghiệp trước mắt.

07/05/2011 07:14 AM
4,371

Theo Los Angeles Time, Tom đã có một văn phòng mới và một chỗ riêng trong bãi đậu xe tại trụ sở hãng Warner Bros, nơi đảm bảo cho anh một nghề nghiệp ổn định trong vai trò nhà sản xuất phim và đạo diễn.

“Mọi thứ đều có thể qua đi và qua đi rất nhanh”, nam diễn viên 34 tuổi nói. Tuần trước, khi anh trả lời phỏng vấn trang Zap2it về “Smallville”, cũng là lúc serie truyền hình chuẩn bị phát sóng mùa chiếu cuối cùng. “Tôi rất biết ơn, nhưng đây là thời điểm để đón nhận cái mới”.

Nam diễn viên Tom Welling. Ảnh: TV Guide.

Nam diễn viên Tom Welling. Ảnh: TV Guide.

Tom nói lời tạm biệt serie truyền hình đã làm nên tên tuổi của anh với nhiều cảm xúc phức tạp. Anh đã vào vai Clark Kent trong suốt 10 mùa chiếu, từ khi nhân vật còn là một cậu bé ngoài hành tinh rơi xuống trái đất, được hai vợ chồng người trái đất nhận về nuôi, đến khi Clark Kent trở thành một chàng thanh niên mạnh mẽ, đủ sức đương đầu với nhiều thế lực đen tối.

“Tôi nghĩ mọi người sẽ cảm thấy mãn nguyện bởi cái kết ngọt ngào pha lẫn đắng cay”, Tom hé lộ đôi chút về mùa chiếu cuối. “Nếu ai đó đã xem ‘Smallville’ trong suốt 10 năm, khi loạt phim đi đến thời điểm kết thúc thì chắc không thể vui. Tôi từng trải qua cảm giác đó, từng nghĩ rằng khi một serie kết thúc thì sẽ tốt hơn vì dù sao cũng dành quá nhiều thời gian xem nó rồi. Nhưng không phải, bạn luôn mong muốn nhiều hơn những gì người ta cho bạn xem, sự thực là thế”.

“Tất nhiên không có câu chuyện nào kéo dài mãi mãi”, nam diễn viên nói với một chút nuối tiếc.

Một cảnh trong

Một cảnh trong "Thị trấn Smallville" mùa cuối. Ảnh: tomwellingonline.

Năm 2000, Tom được nhà sản xuất kiêm biên kịch Alfred Gough lựa chọn trong số hàng trăm chàng trai đến thử vai Clark Kent. Thực ra, lúc đầu, nam diễn viên không thích vai diễn này vì anh nghĩ nếu đóng Siêu nhân sẽ phải mặc bộ trang phục xanh đỏ bó sát người và phải diễn cảnh bay lượn trên không, hình ảnh quen thuộc do Christopher Reeve và George Reeves từng thể hiện. Nhưng khi được nhà sản xuất hứa “không phải mặc đồ bó sát cũng như không phải bay lượn”, Tom hoàn toàn tự tin nhận vai.

“Cậu ấy có một vẻ cởi mở và ấm áp rất hợp với vai diễn”, Gough nhận xét. “Cậu ấy đẹp trai một cách khó tin và khi là con người còn đẹp trai hơn khi là Siêu nhân”.

Tom Welling và bạn diễn Kristin Kreuk, người đóng vai Lana Lang trong series. Ảnh: Supermanhomepage.

Tom Welling và bạn diễn Kristin Kreuk, người đóng vai Lana Lang trong serie. Ảnh: Supermanhomepage.

Trong mùa chiếu thứ tư của serie truyền hình này, mong muốn làm đạo diễn chợt đến với Tom. Vào mùa chiếu thứ năm, anh đã hiện thực hóa ước mơ này. Trước khi là đạo diễn, Tom cũng đóng vai trò "thủ lĩnh" đối với các bạn diễn khác trên trường quay.

Theo nhận xét của Alfred Gough, nam diễn viên có đủ năng lực để làm như vậy. Trong số các diễn viên, không ai khác xuất hiện trong mọi tập của serie ngoài Tom. Trong đoàn làm phim, cũng chỉ có hai người khác là theo đuổi serie này từ đến cuối như Tom.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý