Tôn Lệ đẹp đằm thắm trong The Lost Bladesman

biettuot biettuot @biettuot

Tôn Lệ đẹp đằm thắm trong The Lost Bladesman

Sau khi công bố loạt ảnh Tào Tháo do Khương Văn thể hiện, bộ phim võ thuật The Lost Bladesman tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi giới thiệu loạt ảnh tuyệt đẹp của Tôn lệ.

27/01/2011 08:45 AM
5,539
Trong The Lost Bladesman, Tôn Lệ vào vai Qi Lan. Theo chia sẻ của nữ diễn viên này: "Qi Lan có mối quan hệ không thể lý giải với Quan Vân Trường. Cô giống như keo dán trong mối quan hệ giữa Quan Vũ, Tào Tháo và Lưu Bị".






Tôn Lệ trong The Lost Bladesman

Trong khi Quan Vũ, Tào Tháo và Lưu Bị là nhân vật có thật trong lịch sử thì nhân vật Qi Lan của Tôn Lệ trong The Lost Bladesman chỉ là nhân vật hư cấu.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan, Khương Văn, Tôn Lệ, The Lost Bladesman kể về hành trình cố gắng thoát khỏi thế lực của Tào Tháo để trở về với Lưu Bị của Quan Vân Trường. Đảm nhận vai nam chính Quan Vũ là ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, người từng rất thành công với Cẩm Y Vệ và series phim Diệp Vấn.








Tôn Lệ trong The Lost Bladesman

The Lost Bladesman đánh dấu sự tái hợp của Chân Tử Đan và Tôn Lệ từ sau bộ phim điện ảnh đình đám Họa Bì năm 2008. Người đẹp Tôn Lệ đã hết lời khen ngợi bạn diễn Chân Tử Đan: "Mọi người đều nói anh ấy là vua kung fu nhưng tôi nghĩ Chân Tử Đan cũng rất giỏi khi đóng các cảnh không cần võ thuật".

Dự kiến, The Lost Bladesman sẽ công chiếu rộng rãi tại Trung Quốc trong năm 2011.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý