Tổng giám đốc Apple công khai ủng hộ bà Hillary Clinton

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tổng giám đốc Apple công khai ủng hộ bà Hillary Clinton

Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, dự định sẽ chủ trì một buổi vận động gây quỹ hỗ trợ cho ứng viên Tổng thống Đảng Dân chủ Hillary Clinton

01/08/2016 08:19 AM
183

  Tổng giám đốc Apple công khai ủng hộ bà Hillary Clinton - Ảnh 1

Tim Cook bày tỏ sự ủng hộ bà Hillary với tư cách cá nhân.

Cook, cùng với Lisa Jackson, Phó chủ tịch Apple phụ trách môi trường, chính sách và sáng kiến xã hội sẽ chủ trì sự kiện này với tư cách là những công dân bình thường, chứ không phải đại diện cho Apple.

Cook và Jackson dự định sẽ vận động gây quỹ ủng hộ cho Quỹ Hillary Chiến thắng, Uỷ ban dân chủ quốc gia (cơ quan tham dự vào chiến dịch tranh cử của bà Clinton) và 38 tổ chức ủng hộ Đảng dân chủ. Lời mời đến tham dự sự kiện, sẽ diễn ra vào 24/8 tới, đã được gửi đi vào sáng 29/7.

Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, tỏ ra rất phấn khích trong việc kêu gọi 2 đảng Dân chủ và Cộng hoà tăng cường mối quan hệ với công ty của ông.

Buổi gây quỹ ủng hộ bà Hillary sẽ là sự kiện tiếp nối buổi gây quỹ cũng do Cook đồng chủ trì, ủng hộ ứng viên Phó Tổng thống của Đảng Cộng hoà, người đang là Chủ tịch Hạ viện Mỹ, Paul Ryan, hồi tháng 6 thông qua một bữa sáng riêng tư tại Menlo Park vào ngày 28/6. Chủ tịch Hạ viện Mỹ, Paul Ryan, là người không ủng hộ Donald Trump tranh cử Tổng thống, vì những phát ngôn thiếu kiềm chế của ông này thay vì nỗ lực thống nhất nội bộ Đảng Cộng hoà.

Trong khi Cook tổ chức gây quỹ ủng hộ Ryan, Apple đã quyết định không ủng hộ Hội nghị toàn quốc Đảng Cộng hoà ở Cleveland vì những tuyên bố gây tranh cãi của ứng viên Tổng thống Đảng này Donald Trumps về người thiểu số, phụ nữ và người nhập cư.

Ban Mai theo Mac Rumors

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý