Tổng thống Obama kêu gọi người dân đi bầu cử

mesu mesu @mesu

Tổng thống Obama kêu gọi người dân đi bầu cử

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã kêu gọi người dân Mỹ đăng ký tham gia bầu cử, và đây là việc thể hiện trách nhiệm cá nhân với đất nước.

29/06/2016 04:19 PM
158

(ĐSPL) - Tổng thống Mỹ Barack Obama đã kêu gọi người dân đăng ký tham gia bầu cử, và đây là việc thể hiện trách nhiệm cá nhân với đất nước.

Theo TTXVN, trong một đoạn video do Buzzfeed thực hiện để tổng thống Mỹ vận động người dân đi bầu cử, ông Obama lập luận việc đăng ký tham gia bỏ phiếu còn dễ dàng hơn nhiều những thử thách ông phải vượt qua.

Tổng thống Obama kêu gọi người dân đi bầu cử - Ảnh 1

Tổng thống Mỹ tỏ ra khá xúc động khi nhắc tới các nhân vật đã bỏ mạng trong Game of Thrones. - Ảnh: Buzzfeed.

Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết ông từng là một khán giả nhiệt thành của Trò chơi Vương quyền (GoT), nhưng việc kể tên tất cả các nhân vật đã chết trong serie này đối với tổng thống Mỹ là một thử thách không nhỏ.

Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, 4 thách thức còn lại dành cho tổng thống Mỹ trong clip có gỡ rối dây tai nghe, chơi trò mô phỏng phẫu thuật, làm chiếc vòng tình bạn và xếp tháp hạt ngũ cốc Cheerio.

Đoạn băng được thực hiện nhằm khích lệ người dân Mỹ đi tham gia bầu cử và tìm ra người lãnh đạo mới thay thế ông Obama vào tháng 11 năm nay. “Tôi hy vọng tất cả đều hiểu rằng mỗi người đều nắm trong tay sức mạnh để tạo nên đường lối cho quốc gia chúng ta”, ông phát biểu. 

Đây cũng là lần thứ hai Tổng thống Obama hợp tác với trang Buzzfeed để nâng cao ý thức chính trị của người dân. Năm 2015, ông đã vẽ tranh bà Michelle Obama, tạo ra nhiều gương mặt biểu cảm đáng yêu trước gương và nghịch ngợm cùng cây gậy selfie. Tất cả nhằm kêu gọi người dân đăng ký chương trình bảo hiểm y tế quốc gia.

GIA BẢO (Tổng hợp)

Nguồn: Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý