Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram

biettuot biettuot @biettuot

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram

Sự tương tác đáng kinh ngạc của những sao nữ này với fan thông qua mạng xã hội khiến độ nổi tiếng của họ ngày một tăng cao.

20/07/2017 07:48 PM
779

Sự tương tác đáng kinh ngạc của những sao nữ này với fan thông qua mạng xã hội khiến độ nổi tiếng của họ ngày một tăng cao.

Dường như hầu hết các sao hàn đều có một trang mạng xã hội để cập nhật về đời tư hay “tung hoành” cùng những hình ảnh mình yêu thích và một trong số những trang được ưu ái nhất đó chính là Instagram.

Các fan thường xuyên truy cập vào tài khoản cá nhân của thần tượng để cập nhật tình hình, từ ảnh “tự sướng” xinh lung linh, đến lịch trình, hoặc là những chia sẻ của họ, nhờ đó các thần tượng và fan có thể giao lưu với nhau, tạo nên mối quan hệ gần gũi hơn, thân thiết hơn. Không chỉ vậy, đây cũng là một thước đo cho sự nổi tiếng của nghệ sĩ và mức độ quan tâm của khán giả đến các thần tượng.

Dưới đây là 10 sao nữ Kpop có lượng follow nhiều nhất trên Instagram - mạng xã hội phổ biến nhất dành cho cả fan Hàn và fan quốc tế.

10. HyunA – 5.4 triệu lượt theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 1Phóng to

Là biểu tượng sexy mới của Hàn Quốc, không có gì ngạc nhiên khi HyunA xuất hiện trong danh sách này. Trên trang cá nhân của mình, cựu thành viên 4minute thường xuyên đăng tải những hình ảnh biến hóa với nhiều phong cách chứ không chỉ riêng sexy. Hiện tại cô nàng đang sở hữu cho mình 5,4 triệu lượt theo dõi.

HyunA đã có một sự nghiệp thành công khi còn trong 4minute hay ngay cả khi hoạt động solo. Dù ở lĩnh vực nào, ngôi sao xinh đẹp này cũng rất thành công và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

9. Krystal – 5.7 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 2Phóng to

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu sa, Krytal đã làm say nắng biết bao chàng trai Hàn Quốc ngay từ khi mới ra mắt. Không chỉ thế, cô còn chinh phục mọi người bằng giọng hát đầy nội lực và truyền cảm của mình.

Với 5,7 triệu người theo dõi, cô nàng xinh đẹp và cá tính sinh năm 1994 này đang ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng. Krystal luôn đăng tải những bức ảnh nghệ thuật và sáng tạo trên trang cá nhân của mình. Chính vì vậy mà mặc dù khá ít hoạt động nhưng em gái Jessica vẫn luông hút fan ầm ầm.

Bên cạnh đó, mặc dù còn rất trẻ nhưng Krystal đã đạt được rất nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát và cả đóng phim.

8. Sandara Park – 6 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 3Phóng to

Ngay từ khi còn là một mẩu của 2NE1, Dara vẫn luôn rất tích cực hoạt động trên MXH. Với 6 triệu người theo dõi trên Instagram, mọi hoạt động nghệ thuật cũng như thông tin xung quanh đời sống và sự nghiệp của cô luôn thu hút sự quan tâm của khán giả khắp châu lục.

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng trông Dara không khác gì những cô gái trẻ trung tầm độ tuổi 20. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè và người đẹp cũng là ngôi sao chịu khó cập nhật xu hướng thời trang trên trang cá nhân của mình.

7. CL – 6 triệu lượt theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 4Phóng to

Cũng giống Dara, CL sở hữu 6 triệu người theo dõi trên Istagram.

Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, tên tuổi và tài năng cũng như cá tính độc đáo cùng phong cách ăn mặc “có một không hai” của cô nàng này đã giúp cô tấn công cả thị trường âm nhạc tại Mỹ và xây dựng được chỗ đứng nhất định tại đây.

6. Jessica Jung – 6,3 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 5Phóng to

Mặc dù không còn là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD nhưng độ hot của cô nàng Jessica vẫn không hề thuyên giảm. Bằng chứng là tài khoản cá nhân của cô có đến 6,3 triệu người theo dõi, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác.

Vốn là một nhà thiết kế, Jessica thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh street style đẹp “mướt mắt”. Dù không còn hoạt động với tư cách thành viên SNSD nhưng Jessica vẫn chăm chỉ hoạt động solo, thành lập thương hiệu thời trang riêng và gặt hái được khá nhiều thành công.

5. Suzy – 6,3 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 6Phóng to

Không chỉ nổi tiếng với khuôn mặt xinh đẹp hút hồn, Suzy còn được chú ý khi công khai chuyện tình với nam thần đình đám Lee Min Ho. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng “tình đầu quốc dân” cũng đã gặt hái được vô số thành công vang dội trong ca hát và diễn xuất.

Thường xuyên chia sẻ lên instagram những tấm hình khoe body chuẩn và khuôn mặt đẹp xuất sắc không có gì quá ngạc nhiên khi tài khoản cá nhân của cô nàng thu hút đến 6.3 triệu người theo dõi.

Với đời tư trong sạch, nói không với scandal, Suzy đang ngày càng chiếm trọn trái tim người hâm mộ xứ Hàn.

4. Yoona – 6,5 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 7Phóng to

Mặc dù chỉ mới dùng Instagram hơn 1 năm nay nhưng Yoona cũng đã có được 6.5 triệu người theo dõi và xuất sắc đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này. Cô nàng cũng là nữ nghệ sĩ lập nhiều kỷ lục trên mạng xã hội Instagram nhất.

Sở hữu vẻ ngoài thu hút, trong sáng, thánh thiện, Yoona là hình mẫu của biết cô gái. Không chỉ vậy, “nữ thần nhà SM” còn được fan dành nhiều tình cảm bởi con người hoà đồng, tính cách nghịch ngợm hài hước khác hẳn vẻ ngoài của cô.

Trong suốt 10 năm hoạt động tại Kpop, Yoona chưa từng vướng phải scandal nào về nhân cách, hình ảnh. Hơn nữa, cô nàng lúc nào cũng góp mặt trong top những nhan sắc hàng đầu Kpop và là hình mẫu lí tưởng mà nhiều hậu bối thế hệ sau luôn muốn hướng đến.

3. Lee Sung Kyung – 6,8 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 8Phóng to

"Cô nàng cử tạ” Lee Sung Kyung cũng sở hữu cho mình dàn “hậu cung” mơ ước với 6,8 triệu người theo dõi. Vào Instagram của Lee Sung Kyung và ngắm ảnh cô nàng bạn sẽ hoàn toàn không thấy bóng dáng của Kim Bok Joo trong ‘Tiên nữ cử tạ’ đâu, thay vào đó là một cô gái với thân hình mảnh khảnh.

Xuất phát từ nghề người mẫu, bằng ngoại hình sáng cùng với niềm đam mê diễn xuất và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, Lee Sung Kyung đã và đang đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng. Thậm chí, tạp chí W của Mỹ đã ưu ái gọi Lee Sung Kyung là Gigi Hadid xứ Hàn.

Bên cạnh đó, chuyện tình giữa cô và đàn em cùng công ty Nam Joo Hyuk cũng khiến không ít người ghen tỵ.

2. Park Shin Hye – 6.9 triệu người theo dõi

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 9Phóng to

Xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 không ai khác chính là nữ diễn viên Park Shin Hye với 6,9 triệu người theo dõi. Được xem là một trong những người đẹp ít đụng chạm dao kéo nhất xứ sở kim chi, Park Shin Hye không chỉ có vẻ ngoài mà tài năng của cô cũng được rất nhiều công chúng đón nhận.

Với tài năng thiên phú và nỗ lực hoạt động chăm chỉ như hiện nay, nữ diễn viên được dự đoán sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp và là viên ngọc quý báu của nền điện ảnh xứ Hàn.

1. Taeyeon – 10 triệu người theo dõi

Đứng đầu danh sách này không ai khác chính là thủ lĩnh SNSD - Taeyeon với 10 triệu người theo dõi.

Top 10 sao nữ Hàn Quốc sở hữu lượt follow nhiều nhất trên Instagram - Ảnh 10Phóng to

Cô nàng thường xuyên khoe trên trang cá nhân của mình những hình ảnh đời thường dễ thương cũng như những dự án mới của mình hoặc cả nhóm. Các fan thích thú trước những biểu cảm đáng yêu, hình ảnh được sắp xếp nghệ thuật theo style riêng của Tae Yeon. Các xu hướng trang điểm, màu tóc của nữ ca sĩ cũng được nhiều cô gái theo dõi, học hỏi theo.

Sở hữu ngoại hình thanh mảnh trái hẳn với giọng ca nội lực, Taeyeon là mẫu ca sĩ được đánh giá là toàn năng nhất trong giới Kpop hiện nay, khi mà các thần tượng chỉ biết chăm chút nhan sắc nhưng tài năng thì có hạn.

Năm 2016 vừa qua, cô được tạp chí Forbes Hàn Quốc bình chọn là một trong 40 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất năm và cũng là nghệ sĩ K-pop có giọng hát tốt nhất trong 2 năm liên tục 2015 và 2016.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý