Top 5 con giáp có quý nhân phù trợ, siêu may mắn trong 3 tháng cuối năm

mesu mesu @mesu

Top 5 con giáp có quý nhân phù trợ, siêu may mắn trong 3 tháng cuối năm

3 tháng cuối năm, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây có quý nhân phù trợ, gặt hái rất nhiều may mắn.

21/09/2016 09:51 AM
4,960

Tuổi Tý

con-giap

Ảnh minh họa

Không còn nghi ngờ gì nữa, năm 2016 là năm dành cho tuổi Tý tỏa sáng và thành công. Nhờ có thần may mắn soi sáng, người cầm tinh con giáp này làm gì cũng thuận lợi và suôn sẻ đến bất ngờ.

Công việc của bạn gặt hái được những thành công vượt trội khiến bao người nể phục. Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng ngọt ngào và nồng nàn, mang lại cho bạn nguồn năng lượng bất tận để đối đầu với mọi thử thách.

Không những thế trong năm nay bạn còn khám phá ra những thứ tưởng chừng bình dị, đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều điều thú vị và tuyệt vời. Điều này khiến cuộc sống của bạn trở nên đầy màu sắc và đáng quý hơn bao nhiêu. Thế nên những tháng còn lại của năm 2016 này, tuổi Tý hãy cứ sống an yên, tự tại và sẵn sàng đón nhận những vận may bất ngờ nhé.

Tuổi Tuất

Cuối năm nay tuổi Tuất được cả danh cả lợi, công việc suôn sẻ khiến cuộc sống tràn ngập những màu sắc tươi sáng và sự tự tin. Tâm tình tốt đẹp nên làm gì cũng phát huy được hết khả năng của mình, tuổi Tuất sẽ kiếm được nhiều tiền hơn mức mong đợi.

Tuổi Mùi

con-giap.01

Ảnh minh họa

Những người cầm tinh con Dê cũng là một trong những con giáp được thần may mắn đồng hành trên mọi nẻo đường của năm 2016. Trong năm này, bạn có đủ sức mạnh và niềm tin để vượt qua và chinh phục mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.

Mọi trở ngại đều được bạn giải quyết dễ dàng để đi thẳng đến thành công. Có thể nói trong năm nay người cầm tinh con giáp này sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc quý báu, hạnh phúc và vui sướng tột độ.

Không chỉ thế, bức tranh tài chính của bạn cũng vô cùng sáng sủa và rực rỡ trong suốt cả năm. Trong những tháng cuối cùng của năm 2016, các khoản thu nhập của bạn tăng lên đáng kể và liên tục, điều này mang đến cho bạn một năm đầy sung túc và ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nửa cuối năm được hưởng phúc từ những người xung quanh. Tuổi Dậu sẽ nhận được giúp đỡ nhiều, thậm chí còn giúp bạn thoát khỏi được việc kiện tụng đấu tố lẫn nhau. Cuối năm tuổi Dậu sẽ có niềm vui được gặp lại người thân hoặc bạn bè đang ở phương xa.

Tuổi Thân

con-giap.02

Ảnh minh họa

Vận mệnh cuối năm của người tuổi Thân có nhiều biến động, việc tốt việc xấu đều xảy đến đan xen trong tháng 4 tháng 5 âm, đến tháng 6 thì mọi chuyện mới có cơ hội thay đổi. Đặc biệt tháng 11 sẽ gặp vận may lớn về tiền bạc.

Cuối năm nay chuyện hôn nhân đại sự của người tuổi Thân cũng rất thuận lợi và dễ dàng, công danh sự nghiệp nhờ có quý nhân ra tay giúp sức nên cũng được thăng chức tăng lương, hợp tác kinh doanh chẳng phải lo nghĩ nhiều. Họ dễ dàng gặp được người sẽ đi cùng mình đến cuối cuộc đời, nếu gắn bó với nhau sẽ hạnh phúc và vui vẻ mãi mãi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>> Top 5 con giáp cực may mắn, cả đời công thành danh toại

Xem thêm

  • Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giápBật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp
  • Đi tìm 3 con giáp nữ vừa giỏi kiếm tiền lại có số vượng phuĐi tìm 3 con giáp nữ vừa giỏi kiếm tiền lại có số vượng phu
  • Khám phá tính xấu của 12 con giáp namKhám phá tính xấu của 12 con giáp nam
  • Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản trong tháng 9Top 4 con giáp đề phòng tán gia bại sản trong tháng 9
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý