Top 5 con giáp cực may mắn, cả đời công thành danh toại

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Top 5 con giáp cực may mắn, cả đời công thành danh toại

Những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây cuộc đời vô cùng may mắn.

20/09/2016 02:21 PM
3,969

Tuổi Ngọ

Mang trong mình tính cách độc lập, hào sảng, phóng khoáng và vô cùng lạc quan, người tuổi Ngọ luôn biết cách biến thách thức thành cơ hội để thể hiện sức sống mạnh mẽ, kiên cường của mình, đây cũng chính là con giáp tài phúc song toàn nhất trong 12 con giáp.

Nhìn vẻ ngoài của họ có vẻ tùy tiện thế thôi, nhưng khi đã vào công việc, việc gì ra việc đó, cũng nghiêm khắc chẳng kém ai. Lúc cương có cương, lúc nhu cần nhu, cách cư xử khéo léo ấy đã mang tới ít nhiều thuận lợi và thành công cho tuổi Ngọ.

Vận quý nhân của người cầm tinh con Ngựa cũng khá vượng, gặp khó khăn có người giúp đỡ, việc tốt có người tự mang đến. Thế mới nói, đây chính là con giáp tài phúc song toàn, tình duyên viên mãn.

Tuổi Dần

con-giap

 Ảnh minh họa

Họ là những người có cá tính mạnh mẽ,  tư tưởng độc lập và lòng tự trọng cao. Họ không thích hành động theo số đông muốn làm việc đơn lẻ, muốn là người có thê che chở mọi người xung quanh để, làm lãnh đạo của người khác

Một khi họ đã xác định và đặt ra được mục tiêu cụ thể sẽ nỗ lục phấn đầu làm việc bằng mọi giá để đạt được nó vì vậy họ sẽ có được thành công ngay khi người khác còn đang mơ ước

Tuổi Tuất

Chân thành, chung thủy, trước sau như một là ưu điểm nổi trội trong tính cách của người tuổi Tuất. Dù là về phương diện sự nghiệp hay tình yêu, tính cách ấy mang tới sự tin tưởng, cảm giác an toàn cho mọi người xung quanh.

Sở hữu khả năng tính toán tài chính nhạy bén, tài lộc của tuổi Tuất vượng phát theo thời gian. Với thực lực bản thân, sau 30 tuổi họ đã có thể biến ước mơ trở thành hiện thực, sự nghiệp phát triển rực rỡ muôn phần.

Tuổi Thìn

con-giap.01

 Ảnh minh họa

Những người tuổi rồng luôn được coi là có xuất thân từ gia đình cao quý, tính cách nổi bật của họ chính là sự kiên trì và tinh thần dũng cảm đương đầu với mọi khó khăn thách thức mà họ gặp phải. Chính thái độ lạc quan, tích cực nhìn nhận mặt tốt của cuộc sống đã giúp họ thêm nghị lực để phấn đầu.

Một khi bắt tay vào xây dựng sự nghiệp họ sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ hết lòng từ mọi người xung quang. Đay cũng là một trong niều lý do giải đáp việc người tuổi Thìn có được thành công vang dội trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Họ không có vẻ ngoài hấp dẫn và hoàn hảo nhưng với người cổ xưa thì con giáp này được đánh giá là có dòng dõi phượng hoàng. Họ có tài năng và học thức, có thể nói là khá uyên thâm nhưng không mấy khi thể hiện ra bên ngoài

Trong công việc họ luôn tiến hành một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên sẽ cóđược sự tín nhiệm của mọi người và sẽ được giao phó những trọng trách cao cả. Không hành động mang tính cá nhân nhưng trong tập thê họ là nhân tố quyết định sự thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

>> Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp

Xem thêm

  • Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giápBật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp
  • Đi tìm 3 con giáp nữ vừa giỏi kiếm tiền lại có số vượng phuĐi tìm 3 con giáp nữ vừa giỏi kiếm tiền lại có số vượng phu
  • Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?
  • Top 4 con giáp nam càng yêu thương vợ càng dễ phát Tài LộcTop 4 con giáp nam càng yêu thương vợ càng dễ phát Tài Lộc
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý