Top 5 cung Hoàng đạo có cơ may thoát 'kiếp độc thân' trong tuần mới

mesu mesu @mesu

Top 5 cung Hoàng đạo có cơ may thoát 'kiếp độc thân' trong tuần mới

Cùng dự đoán xem đâu là 5 cung Hoàng đạo “đỏ tình” nhất tuần mới nhé!

07/07/2016 09:51 AM
738

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cô nàng anh chàng Nhân Mã độc thân có thể bước vào mối quan hệ tình cảm mới trong tuần này. Tuy nhiên, bạn có vẻ như đã có những suy nghĩ khá bốc đồng và hấp tấp, vì thế, trước khi gật đầu đồng ý bắt đầu mối quan hệ, bạn nên suy nghĩ thật kĩ càng và để lí trí thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình. Có thể tìm những lời khuyên từ người thân hoặc bạn bè nếu bạn cảm thấy băn khoăn.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tuần này, Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội gặp được người thích hợp để thoát khỏi “kiếp độc thân”. Đó có thể là một tình yêu sét đánh khiến bạn “đổ gục” ngay từ đầu tiên gặp gỡ, hoặc sẽ là tình cảm chớm nở giữa bạn và người bạn lâu năm chẳng hạn, nó sẽ khiến bạn phấn khởi và hào hứng thay đổi bản thân nhiều hơn? Bên cạnh đó, tuần tới Xử Nữ sẽ tận hưởng cảm giác hạnh phúc vui vẻ bên gia đình và người thân.

'. Top 5 cung Hoàng đạo có cơ may thoát kiếp độc thân trong tuần mới .'

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là một tuần tuyệt vời để Ma Kết bắt đầu một mối quan hệ mới, đó có thể là một mối quan hệ xã hội hoặc một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Tuy nhiên, mối quan hệ này có thể kéo dài và bền bỉ hay không đều phụ thuộc vào cách cư xử cũng như là cách “giữ lửa” của bạn. Những anh chàng cô nàng Ma Kết cần giảm bớt tính “tham công tiếc việc”, thay vào đó, hãy dành thời gian quan tâm đến “người ấy” một chút nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn thông minh, đào hoa và khá giỏi ăn nói. Tuy nhiên, có thể do đòi hỏi quá “đặc biệt” nên Sư Tử vẫn trong tình trạng “một thân một mình”. Đừng lo lắng quá nhé, trong tuần này, thần tình yêu sẽ nhắm đến và hướng về bạn một mũi tên ngọt ngào! Phải thật chú ý vào, “người trong mộng” của bạn sẽ đến vào thời điểm khá bất ngờ đấy!

'. Top 5 cung Hoàng đạo có cơ may thoát kiếp độc thân trong tuần mới .'

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Cuối cùng thì Thiên Bình cũng chịu tạm gác công việc qua một bên và bắt đầu tìm kiếm đối tượng để hẹn hò rồi! Vào khoảng giữa tuần, bạn sẽ có cơ hội gặp được những người bạn thú vị và có những nét tương đồng về sở thích, tính cách. Cơ hội cho một tình yêu mới chớm nở giữa bạn và họ sẽ khá cao. Đừng quá tỏ ra khác biệt hay làm những việc khác với bản thân mình nhé, bạn chỉ thật tuyệt khi là chính bạn thôi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý