Top 7 quán café, trà sữa mở thâu đêm 24/7 ở Hà Nội

mesu mesu @mesu

Top 7 quán café, trà sữa mở thâu đêm 24/7 ở Hà Nội

Bạn muốn trải nghiệm một Hà Nội về đêm? Bạn muốn tìm một quán cafe mở cửa thâu đêm? Hãy thử đến những địa điểm thú vị này nhé.

18/08/2017 03:55 PM
16,806

1. Circle K

Circle K mở cửa 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm với nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng nhiều dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn, thẻ cào điện thoại…

“Điểm thu hút đặc biệt ở Circle K là dịch vụ ăn uống đa dạng, nhanh, ngon, bổ dưỡng  đã thực sự giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng.

2. Cafemart

 Tọa lạc tại địa chỉ 92 Lạc Trung, đây là một trong những quán cafe - siêu thị mở xuyên đêm 24/7 độc đáo ở quận Hai Bà Trưng.

Tầng 1 của quán là Siêu thị tiện lợi cung cấp hơn 500 mặt hàng tiêu dùng tiện lợi với giá rẻ từ sữa tươi, mì gói, bánh kẹo tới các loại nước đóng chai và sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Tầng 2 của quán là không gian cafe sang trọng, sành điệu đầy thư giãn và sảng khoái. Menu của quán khá đa dạng với gần 100 đồ uống từ Cafe Ý, Frappuccino, Smoothie, Nước ép quả tươi, Trà hoa quả... đến các loại Trà sữa Đài Loan thời thượng với mức giá hợp lý từ 30.000 - 40.000. Đồ uống bán chạy nhất của quán phải kể đến Frappuccino Trà xanh với giá chỉ hơn 30.000 VNĐ.

 Đặc biệt, các "cú đêm" khi đói lòng có thể tự mua mỳ gói ở siêu thị tầng 1 với nước sôi, chanh, ớt cung cấp miễn phí để lót dạ với mức giá chỉ từ 3.500 VNĐ/gói mỳ Hảo Hảo.

Đây là một trong những địa điểm check in qua đêm yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi không gian sang trọng, các loại đồ uống ngon phong phú và giá cả hợp lý.

3. Xofa Café:

Dù mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng Xofa Café đã tạo ra được trào lưu check in rầm rộ trong giới trẻ. Không gian đẹp, đồ ăn ngon và đặc biệt là mở cửa 24/24 chính là những điểm đặc biệt khiến cho Xofa café trở nên “hot” đến vậy.

Quán café trang trí không quá cầu kì nhưng biết cách tạo được điểm nhấn khiến cho khách hàng đến quán bị “ghiền”. Nơi được khách hàng đến quán check in nhiều nhất chính là những bậc cầu thang được lát gạch hoa, những viên gạch cũ kĩ nhiều màu sắc được xếp lại với nhau một cách ngẫu hứng tạo nên một đoạn cầu thang sặc sỡ sắc màu cực kì bắt mắt.

Quán phục vụ khá nhiều đồ ăn từ đồ tráng miệng cho đến đồ ăn chính, chủ yếu là các món châu Âu. Đồ ăn, đồ uống ở Xofa không quá đặc sắc, giá cũng hơi “chát” so với mặt bằng chung các quán café hiện nay. Tuy nhiên, bù lại nhân viên ở đây rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, không gian rộng rãi thoải mái như ở nhà khiến cho khách hàng vẫn kéo đến đây nườm nượp.

4. Puku Café & Bar

Quán có diện tích khá rộng được bài trí độc đáo, ấn tượng khiến cho khách hàng đã đến quán thì khó có thể nào quên. Quán gồm 2 tầng, có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời đáp ứng được sở thích đa dạng của khách hàng.


Không chỉ phục vụ 24/7 Puku còn là quán café hiếm hoi ở Hà Nội phục vụ xuyên Tết. Với không gian rộng rãi ấm cúng Puku là sự lựa chọn không tồi đối với những bạn yêu thích ngắm nhìn Hà Nôi về đêm cũng như là địa điểm thú vị để du xuân đầu năm.

Menu đồ uống ở Puku khá đa dạng nhưng lại không được đánh giá cao. Nhiều khách hàng khó tính nhận xét café ở đây không thơm, Espresso lại hơi đắng… Tuy nhiên với mức giá hợp lý đi kèm với việc sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào thì Puku cũng là quán café đáng đến nếu như bạn không quá cầu kỳ về đồ uống.

5. Ấy Café & Lounge

Là một trong những Lounge đầu tiên ở Hà Nội vậy nên dù cho nhiều quán café độc đáo mọc lên như nấm nhưng Ấy Café & Lounge vẫn giữ được vị thế riêng đối với những vị khách yêu thích mô hình café kết hợp nhạc sống này. Không quá ồn ào như các quán Bar, cũng không tẻ nhạt như quán café thông thường, đến Ấy Café & Lounge, bạn có thể vừa uống café vừa được tận hưởng những ca khúc được hát live cực sôi động từ những ca sĩ có tên tuổi.

Quán mở cửa từ 9h sáng đến tận 12h đêm, tuy nhiên thời điểm đông khách nhất chính là buổi đêm bởi lúc này ở quán mới diễn ra ca nhạc. Cũng vì thế mà giá đồ uống ở quán cũng chia theo từng khung giờ, buổi đêm sẽ có giá đắt hơn ban ngày, có hôm còn sẽ có phụ thu nếu có ca sĩ nổi tiếng tham gia.

Không chỉ nổi tiếng với đồ uống ngon, giá cả vừa phải mà Ấy còn ghi điểm với chất lượng âm thanh ở tốt, nghe rất “đã tai”, nhân viên cực kì thân thiện và chu đáo. Chính vì những lí do đấy mà dù ở Hà Nội đã xuất hiện khá nhiều quán café kết hợp nhạc sống nhưng Ấy vẫn là cái tên được yêu thích nhất mỗi khi ai đó muốn uống café và nghe nhạc.

6 . Trà Đài Loan (Số 3 Phan Đình Phùng) cũng là 1 địa điểm được các “cú đêm” lui tới. Là một địa chỉ chuyên phục vụ các loại trà Đài Loan n hưng điều làm nên sức hút của quán không phải là trà mà là món cháo sườn niêu đất nổi tiếng Hà thành.

7. Aroi Dessert Cafe

Aroi được biết đến là chuỗi quán trà và đồ ăn vặt Thái Lan, được mở mùa hè năm 2014, ban đầu chỉ là một quán nhỏ gần bốt Hàng Đậu, nay đã mở rộng ra nhiều chi nhánh trong thành phố lẫn các tỉnh.

Quán có các sự lựa chọn chính là các loại trà sữa Thái, nếu đến đây, bạn rất nên thử món bánh gấu xinh xắn và mùi vị cũng khá đặc biệt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý