Trần Hảo đẫy đà sau khi sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Hảo đẫy đà sau khi sinh

Mỹ nữ vạn người mê lộ thân hình sồ sề khi đi siêu thị. Hai tháng sau khi sinh con, nữ diễn viên vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon thả ngày trước và phải cầu cứu sản phẩm giảm cân.

20/07/2011 10:16 AM
4,040

Trần Hảo mập lên nhiều vì sinh con.

Trần Hảo mập lên nhiều vì sinh con.

Trần Hảo hiếm khi lộ diện từ lúc mang bầu nên rất nhiều người bất ngờ trước thân hình đẫy đà của cô. Hôm 17/7, "nàng A Tử" và người giúp việc tới một siêu thị mua sắm. Trong trang phục đời thường, trông cô "phát tướng" giống như rất nhiều bà mẹ thời kỳ sau sinh.

Trong siêu thị, Trần Hảo mua rau đầu tiên, sau đó tới quầy hàng bán sản phẩm giảm cân. Người đẹp đứng chọn một hồi lâu, dường như muốn sử dụng loại sản phẩm chức năng để lấy lại vóc dáng thon gọn trước đây.

Trần Hảo

Trần Hảo khoe bức ảnh mới khi làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, so với hình ảnh đời thường, có thể thấy những bức hình của cô đã được photoshop rất nhiều.

Quản lý của Trần Hảo chia sẻ, nữ diễn viên đã tẩm bổ rất nhiều sau khi sinh nên cơ thể tăng cân không thể kiểm soát. Sau đó, cô đã đăng ký các lớp học giảm cân và áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý