Trần Hảo hào hứng trở lại sau khi sinh con

msstit msstit @msstit

Trần Hảo hào hứng trở lại sau khi sinh con

Xinh đẹp trong những bức ảnh mới nhất chụp hôm 6/7, nữ diễn viên khoe rất hạnh phúc trong ngày đầu trở lại với công việc.

08/07/2011 11:40 AM
5,917

Hôm 6/7, Trần Hảo (Chen Hao) đăng những bức ảnh mới chụp lên blog và nhắn nhủ: “Ngày đầu trở lại làm việc, thật hạnh phúc”. Theo Sina, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ, cô viết tiếp: “Cảm ơn mọi người đã chúc mừng. Trở lại với công việc, tôi có chút mệt mỏi nhưng cảm giác rất hào hứng”.

Trần Hảo cùng người bạn trong studio chụp ảnh.

Trần Hảo cùng người bạn trong studio chụp ảnh.

Trong ảnh là nữ diễn viên trong quá trình chụp hình quảng cáo. Cô mặc váy xẻ cổ sâu gợi cảm, để tóc ngắn và xoăn, nhan sắc “Vạn người mê” cũng không mấy thay đổi. Trong một bức ảnh khác, Trần Hảo chụp cùng một người bạn gái đeo khẩu trang, cô chú thích: “Cùng người bạn cũ cộng tác ”.

Trần Hảo rất kín tiếng về đời sống riêng, cô chỉ nhắc đến công việc và bạn bè, không đề cập đến cuộc sống gia đình sau khi sinh em bé. Cả chuyện kết hôn lẫn sinh con của cô đều diễn ra bí mật, báo chí chỉ có thể khám phá sau khi sự việc đã xảy ra. Người đẹp lên xe hoa cuối năm ngoái với Lưu Hải Phong, một đại gia tài chính, con trai một gia đình thế lực ở Trung Quốc nhưng báo chí cũng không thể tìm ra một bức ảnh nào về đám cưới của cô.

Trần Hảo tạo dáng chụp ảnh quảng cáo.

Trần Hảo tạo dáng chụp ảnh quảng cáo.

Hồi tháng 5, mỹ nhân Như Ý Cát Tường lại bí mật sinh con đầu lòng. Công chúng cũng chỉ biết việc này khi cô và con được chồng đón ra viện vài ngày sau khi lâm bồn.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý