Trần Khôn bơ phờ vì người yêu đột nhiên mất tích

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Khôn bơ phờ vì người yêu đột nhiên mất tích

(2sao) trần khôn bơ phờ, tiều tụy với tóc tai lòa xòa, râu ria lởm chởm và ánh mắt mệt mỏi.

09/07/2011 08:41 AM
3,067
Rest on Your Shoulder với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Lương Vịnh Kỳ, Quế Luân Mỹ, Giang Nhất Yến là một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất trên màn ảnh rộng xứ Trung nửa cuối 2011. Phim hứa hẹn đem đến cho khán giả một thế giới lãng mạn với sự kết hợp giữa nhân vật thật và hoạt họa cũng như sự đan xen giữa tình yêu trong sáng, thuần khiết và những sóng gió trong cuộc sống.








Trần Khôn bơ phờ, tiều tụy

Rest on Your Shoulder kể về một cô gái trẻ quyết định hy sinh bản thân và trở thành một con bướm để cứu mạng sống của vị hôn phu. Trong phim, Trần Khôn vào vai một nhà thực học sống và làm việc tại một hòn đảo với vị hôn thê (Giang Nhất Yến). Sau này, Trần Khôn bị mắc một căn bệnh lạ và để cứu sống anh, Giang Nhất Yến quyết định hy sinh bản thân. Khỉ tỉnh lại, Trần Khôn không thấy vị hôn thê đâu cả mà chỉ thấy một con bướm.






Poster phim Rest on Your Shoulder

Mới đây, đoàn phim Rest on Your Shoulder đã công bố một loạt hình ảnh mới của nam chính Trần Khôn. Khác với hình ảnh điển trai trong những tấm ảnh trước, loạt ảnh mới công bố cho khán giả thấy một Trần Khôn bơ phờ, tiều tụy với tóc tai lòa xòa, râu ria lởm chởm và ánh mắt mệt mỏi. Hình ảnh này của Trần Khôn khiến khán giả vô cùng tò mò. Nhiều fan đoán rằng khi tỉnh lại và phát hiện ra người yêu đột nhiên biến mất, Trần Khôn quá lo lắng nên mới trông tiều tụy như vậy.

Rest on Your Shoulder đã công chiếu ra mắt tại LHP Thượng Hải 2011 vừa rồi. Phim chính thức ra rạp vào ngày 8/7.

Xuân Phương
(Theo C)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý