Trần Khôn hóa "thái giám" độc ác

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trần Khôn hóa "thái giám" độc ác

Một vai diễn vô cùng ấn tượng của nam diễn viên đình đám Trần Khôn.

02/12/2011 10:21 AM
6,346
Bộ phim võ thuật Long Môn Phi Giáp (Flying Swords of the Dragon Gate) sẽ ra rạp Trung Quốc bắt đầu từ ngày 16/12, trực tiếp đối đầu với bom tấn The Flowers of Wars của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Để đẩy mạnh khâu tuyên truyền, đoàn phim đã liên tục công bố loạt ảnh mới và đáng chú ý là hình ảnh nhân vật do Trần Khôn thể hiện.

Trong Long Môn Phi Giáp, Trần Khôn hóa thân thành Vũ Hóa Điền - một thái giám độc ác, ôm tham vọng quyền lực. Thêm vào đó, tên thái giám này có võ thuật cao cường và đã gây ra nhiều tội ác đẫm máu. Sau này, tướng quân Chau Wai On (Lý Liên Kiệt thể hiện) đã đứng lên chống lại Vũ Hóa Điền, tạo nên trận chiến nghẹt thở.










Trần Khôn trong Long Môn Phi Giáp

Loạt ảnh mới công bố cho thấy hóa trang độc đáo cũng như phục trang sang trọng của Trần Khôn trong phim. Ngoài ra, khán giả cũng phần nào cảm nhận được vẻ lạnh lùng và độc ác của vai diễn này.














Trần Khôn trong Long Môn Phi Giáp

Bên cạnh Trần Khôn, Long Môn Phi Giáp còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám khác như Lý Liên Kiệt, Châu Tấn, Quế Luân Mỹ, Lý Vũ Xuân... Phim được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Từ Khắc và xây dựng dựa theo phiên bản Tân Long Môn Khách Sạn năm 1992 (cũng của vị đạo diễn danh tiếng trên). Ngoài dàn diễn viên và đạo diễn nổi tiếng, Long Môn Phi Giáp còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả khi được coi là tác phẩm võ thuật 3D đầu tiên của Trung Quốc.













Long Môn Phi Giáp đánh dấu sự tái hợp của đạo diễn Từ Khắc và ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau series phim Hoàng Phi Hồng. Chia sẻ về vai diễn trong phim, Lý Liên Kiệt cho biết: "Tôi thực sự rất tò mò về phim 3D. Nhiều năm qua, tôi đã tham gia vô số bộ phim võ thuật nhưng Long Môn Phi Giáp đánh dấu lần đầu tiên tôi góp mặt trong một tác phẩm võ hiệp 3D. Vì vậy, tôi rất háo hức học hỏi kinh nghiệm".

Trong khi đó, đạo diễn Từ Khắc cũng tâm sự: "Long Môn Phi Giáp gợi tôi nhớ đến tuổi thơ của mình, khi mà tôi luôn mong mỏi xem các chiến binh nghĩa hiệp. Tôi muốn sử dụng công nghệ hiện đại để tái thể hiện hình tượng anh hùng này".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý