Trần Lực thách MC Phan Anh, Hoàng Bách đọ “gân”

mesu mesu @mesu

Trần Lực thách MC Phan Anh, Hoàng Bách đọ “gân”

Các ông bố “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 1 vốn rất thân thiết nhau tuy nhiên không phải không có những “ấm ức” riêng.

09/08/2016 05:10 PM
9,109

“Mâu thuẫn” nảy sinh từ bài viết của Trần Lực chúc mừng sinh nhật MC Phan Anh, tuy là chúc mừng nhưng “uất cứ gọi là hộc máu luôn”. Theo đạo diễn, diễn viên Trần Lực lý do đơn giản là “Chơi thế quái nào được khi mình đang cố thể hiện bản thân kiểu như lịch lãm, phong trần, bản lĩnh... thì bên cạnh lại có một thằng hơn mình.”

Macintosh HD:Users:md712llbmaxoption:Desktop:Screen Shot 2016-08-09 at 3.00.44 PM.png

Tưởng thế là yên phận nhưng hôm nay Cư dân mạng rất bất ngờ khi Trần Lực lớn tiếng thách thức MC Phan Anh đấu Rubber Ball Soccer – một trò chơi vô cùng hot trên thế giới hiện nay. Có vẻ như anh vẫn chưa chịu “yên phận thua ông ẻm”, bất ngờ hơn anh đòi hơn thua Phan Anh độ “gân”. Không dừng lại ở đó, Trần Lực thách đấu luôn với ca sĩ Hoàng Bách đồng thời mời cả 2 gia đình Hoàng Bách, Phan Anh tụ họp luôn tại Hà Nội. Gần như ngay lập tức, lời thách đấu này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cư dân mạng.

Macintosh HD:Users:md712llbmaxoption:Desktop:Screen Shot 2016-08-09 at 2.50.17 PM.png

Màn thi đấu vô cùng hấp dẫn giữa các ông bố sẽ diễn ra ở Lễ hội chơi tại Vùng đất Tò mò do nhãn hàng trẻ em Mamamy tổ chức trong 1 khuôn viên hơn 10.000m2 được dàn dựng vô cùng công phu với hơn 50 trò chơi độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

“Logic sẽ đưa bạn đi từ A đến B còn trí tưởng tượng sẽ đưa bạn đi tới bất cứ đâu” (Albert Einstein). Với mong muốn song hành cùng trẻ thơ đi tới thành công trong tương lai, Mamamy thực hiện sự kiện thường niên “Vùng đất tò mò” – Nơi trí tưởng tượng bắt đầu. Chủ đề năm 2016 tại Vùng đất tò mò là Lễ hội chơi – nơi các gia đình cùng con cái sẽ được chơi, chơi và chơi mà vẫn thấy chưa bao giờ thèm được chơi đến thế đồng thời kích thích tối đa sức sáng tạo của trẻ và sự gắn kết trong gia đình.

Thông tin thamkhảo:

- Teaser: https://www.youtube.com/watch?v=HcED1nbvnzU

- Facebook: https://www.facebook.com/vungdattomo/

- Website: http://www.vungdattomo.com

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý