Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bị đài Vĩnh Long "cấm sóng"

sakura1 sakura1 @sakura1

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bị đài Vĩnh Long "cấm sóng"

Trấn Thành gửi lời xin lỗi và khẳng định anh không bao giờ dám ngạo mạn, thách thức khán giả bởi anh hiểu rõ nhờ ai mà mình mới có ngày hôm nay.

26/04/2017 03:48 PM
764

Trấn Thành gửi lời xin lỗi và khẳng định anh không bao giờ dám ngạo mạn, thách thức khán giả bởi anh hiểu rõ nhờ ai mà mình mới có ngày hôm nay.

Mấy ngày qua, tin tức Trấn Thành bị cấm xuất hiện trong tất cả các chương trình của Đài Truyền hình Vĩnh Long đã trở thành tâm điểm của showbiz Việt. Thêm vào đó, anh bị loại ra khỏi ghế giám khảo của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này, dù đã tham dự họp báo công bố chương trình.

Lý giải nguyên nhân của sự việc này, phát biểu trên báo Thanh Niên, ông Lê Quang Nguyên - Giám đài Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, Trấn Thành vướng phải quá nhiều lùm xùm ồn ào nên không còn phù hợp với vị trí huấn luyện viên cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, Đài truyền hình Vĩnh Long cũng muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trong các chương trình.

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bị đài Vĩnh Long "cấm sóng" - Ảnh 1

Trấn Thành không còn xuất hiện trong các chương trình của đài Vĩnh Long.

Theo ông Lê Quang Nguyên, những lùm xùm trước đó của Trấn Thành, đặc biệt là việc "biến tấu" vở cải lương nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt với những câu thoại, làm méo mó nhân vật kinh điển trong tác phẩm nguyên gốc của soạn giả Trần Hữu Trang và phát ngôn "không muốn nhìn thấy tôi thì hãy tắt TV" của Trấn Thành khiến anh để lại xấu với khán giả và không phù hợp với tiêu chí của đài.

Chia sẻ với Vietnamnet, nhà sản xuất gameshow đã mời Trấn Thành trước đó cho hay phía Đài Truyền hình Vĩnh Long ra yêu cầu với lý do hết sức chính đáng nhưng cũng không hề quá mức áp đặt cho nhà sản xuất. Mặc dù BTC đã cố gắng thỏa thuận với hai bên, tuy nhiên khi nhận thấy được hình ảnh của mình chưa phù hợp với tiêu chí của nhà đài nên Trấn Thành dù rất tiếc nuối nhưng cũng đồng ý rút lui.

Sau một thời gian im lặng, hôm nay Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về sự việc tai tiếng này. Trong cuộc phỏng vấn với Trí Thức Trẻ, nam danh hài đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời giải thích tình huống anh rời khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Theo Trấn Thành, anh và ê kíp đều đã có sự chuẩn bị kỷ lưỡng cho chương trình, tuy vậy anh bất ngờ nhận được thông báo tạm ngưng hợp tác từ nhà đài vì thời điểm không phù hợp. Anh cảm thấy lãnh đạo nhà đài sẽ có lý do riêng của họ nên không tìm hiểu quá nhiều về sự việc.

Tuy nhiên, bản thân Trấn Thành chỉ xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại. Đồng thời, các chương trình, các hợp đồng với các đài khác của anh vẫn làm việc, phát sóng bình thường.

Trấn Thành cũng giải thích về phát ngôn gây xôn xao của anh trong thời gian qua: "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi". Theo nam nghệ sĩ, anh không bao giờ có ý nghĩ ngông cuồng, thách thức khán giả mà chỉ đơn giản là quá thẳng thắn, điều này đã khiến mọi người hiểu lầm.

Trấn Thành khẳng định sự nghiêm túc và tận tâm của anh với nghệ thuật, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình. Chính vì vậy, anh bày tỏ mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện, mang đến một hình ảnh đa dạng và tích cực hơn cho khán giả.

Giữa "tâm bão scandal", Hari Won cũng đã lên tiếng động viên Trấn Thành. Cô đăng hình ảnh hai bàn tay nắm chặt cùng lời nhắn nhủ dành cho ông xã của mình: "Đi làm sẽ có chút vất vả. Dù có như thế nào thì chồng vẫn có em bên cạnh, yêu thương anh tuyệt đối. Vợ luôn sau lưng anh. Nắm tay nhau cùng vượt qua khó khăn anh nhé".

Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bị đài Vĩnh Long "cấm sóng" - Ảnh 2

Hari Won an ủi Trấn Thành trước bão scandal. Ảnh: FBNV

(Tổng hợp)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý