Trần tình của thiếu nữ có người yêu đi ô tô, chê đàn ông khoe xe SH

mesu mesu @mesu

Trần tình của thiếu nữ có người yêu đi ô tô, chê đàn ông khoe xe SH

Câu chuyện cô gái chỉ trích những chàng trai đi xe SH chỉ biết khoe khoang, dùng xe để thể hiện đẳng cấp đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

26/07/2016 06:19 AM
1,157

Những ngày qua, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một cô gái đăng quan điểm trên trang cá nhân về những chàng trai đi xe SH.

Theo đó, cô gái này viết: "Không hiểu vì lý do gì anh coi xe SH là phép thần để tán gái. 'Anh đi SH đấy', anh đi SH là việc của anh.

Đang nói chuyện bình thường mà chen câu ấy vào. SH cũng chỉ là cái xe thôi ạ, xe không thể đo được giá trị con người đâu anh.

Chân em ngắn em ngồi xe SH không đẹp, em không xinh và em có người yêu rồi. Người ta tốt đẹp có đi bộ người ta cũng tốt đẹp. Đừng tự hào về cả ngày nhong nhong SH ngoài đường mà tán được gái đẹp.

Chừng nào không có xe, không có đồng dính túi nào mà vẫn gặp được người yêu thương mình thật lòng, lúc đó hãy hãnh diện”.

  Trần tình của thiếu nữ có người yêu đi ô tô, chê đàn ông khoe xe SH - Ảnh 1

Chia sẻ của cô gái về chuyện các chàng đi xe SH tán tỉnh gái xinh gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, bài đăng đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra cô gái này chê những chàng trai đi xe SH nhưng lại thích những người đi ô tô.

Một cuộc tranh luận về cách lựa chọn bạn trai của cô gái này đã diễn ra sôi nổi trên mạng xã hội.

"Các cô nàng đăng tải trên mạng xã hội giờ chỉ thích làm màu thôi chứ thực chất là chẳng có gì cả. Câu chuyện của cô gái này chắc cũng chỉ để câu like" là chia sẻ của facebooker Khánh Linh.

Facebooker Thanh Tâm bày tỏ: "Thật tình mà nói thì những người này thường quan tâm vật chất nên mới so sánh trong tình yêu như vậy".

Còn nickname Huệ Lan thì lại tỏ ra thông cảm với cô gái: "Không chỉ trách cô gái được, cô ấy nói lên quan điểm của mình. Con trai bây giờ nhiều người có sở thích khoe điện thoại, đi xe xịn để tán gái lắm. Các bạn nữ nên cẩn thận".

"Đồng ý chuyện lấy của cải vật chất để đo giá trị của con người là sai nhưng có ai nghĩ theo một chiều hướng khác không? Bạn ấy đăng ý kiến cá nhân thì kệ bạn ấy. Miễn không xúc phạm ai hay những điều bậy bạ là được" một cư dân mạng khác lên tiếng.

Trước những tranh cãi trái chiều, trao đổi trên Zing.vn, Q.M., sinh năm 1998, quê Hòa Bình cho biết, những ngày qua cô gái này bị cư dân mạng làm phiền khá nhiều trên facebook.

Chia sẻ về dòng status gây tranh cãi, Q.M cho biết, đó chỉ là suy nghĩ cá nhân của cô, nhiều người đánh giá con gái thời nay ham vật chất, đem xe, điện thoại, nhà ra khoe nhưng cô gái này cảm thấy buồn cười vì hành động khoe mẽ đó.

“Mình thấy buồn cười vì kiểu hành động đấy. Mình không xinh đẹp, không giàu có, bản thân cũng không làm ra tiền và vẫn phải dựa dẫm vào gia đình. Mình không mong được các anh đi xe SH làm quen rồi yêu đương”, Q.M chia sẻ trên Zing.vn.

Bên cạnh đó, nói về người yêu đi xe ô tô, cô gái này xác nhận cô có bạn trai đi xe ô tô nhưng khá giản dị. Từ lúc yêu, chia tay, quay lại hơn một năm với cô, chàng trai toàn đi xe số. Gần đây, M. mới biết anh có xế hộp sau khi đón cô trong một lần trời mưa.

Ngoài ra, M. cũng khẳng định cô không quan trọng người yêu đi xe gì mà quan trọng nhất vẫn là tình cảm dành cho nhau.

Lan Anh (tổng hợp)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý