Trang điểm cá tính theo phong cách Cat - eyes

mesu mesu @mesu

Trang điểm cá tính theo phong cách Cat - eyes

Đây là phong cách trang điểm khá đậm và cá tính cho những dịp lễ Tết đặc biệt. Cũng có thể là một gợi ý khá thú vị cho dịp Trung Thu sắp tới phải không bạn?

11/09/2010 11:20 AM
32,268

Phong cách trang điểm Cat-eyes không chì dành riêng cho những cô gái trẻ, một chút biến tấu phá cách cũng phù hợp với các chị em có gia đình rồi để làm tăng thêm vẻ quyến rũ, sự hấp dẫn rất nữ tính và phong cách của mình.

Xin gợi ý cho bạn cách trang điểm Cat-eyes với điểm nhấn là đôi mắt hơi xếch và đôi môi màu đỏ cam cà rốt rất quyến rũ. Thật đơn giản và dễ dàng để tạo cho mình vẻ ngoài ấn tượng trong các bữa tiệc, các dịp lễ hội lớn sắp tới.

 
 
Bước 1: Dùng bóng mắt màu be phủ đều lên toàn bộ bầu mắt. Tiếp đó, bạn dùng eyes-liner màu xanh tím than kẻ một đường line thật dày và đậm, khoảng 3mm với phần đuôi xếch hất ngược lên.Phần đuôi mắt trước kéo dài xuông dưới.
 
 
Bước 2: Bạn dùng bút nhũ vàng kẻ một đường line cho phần mi mắt dưới để giúp đôi mắt trông có vẻ to và sáng hơn.
 
 
Bước 3: Bạn dùng bút chì màu đen hoặc ghi đậm nối 2 đường line mi mắt trên và mi mắt dưới với nhau. Bạn chú ý với mi mắt dưới, bạn chỉ kẻ ở phần khóe mi có độ dài khoảng 1/5 đến 1/4 độ dài mi mắt.

 
Bước 4: Dùng má gam màu cam nhạt phù lên gò má. Tiếp đó, bạn dùng màu son đỏ cam cà rốt đang rất được yêu thích trong năm nay để làm cho đôi môi thêm nổi bật. Chấm một chút nhỏ son bóng ở giữa môi để tạo vẻ căng mọng cho đôi môi.
 
 
Một gương mặt trang điểm hoàn hảo theo phong cách cat-eyes có thể mang lại nét riêng rất cá tính cho bạn trong bất cứ dịp đi chơi nào phải không?
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý