Trang Nhung - Bỗng dưng muốn... hát

biettuot biettuot @biettuot

Trang Nhung - Bỗng dưng muốn... hát

“Giọng hát tôi à? Tôi không dám chấm điểm cho mình nhưng có lẽ nó không tệ đâu. Nếu cuộc dạo chơi với âm nhạc của tôi được đón nhận thì tôi sẽ thử sức…”.

27/01/2011 08:33 AM
4,103

Năm qua, vô số sự kiện lớn nhỏ nào của showbiz Việt cũng có sự góp mặt của chị; vậy có thể coi đây là năm sôi động của Trang Nhung?

 

Đúng là năm qua tôi cảm thấy rất hưng phấn trong công việc và cũng thấy mình đạt được nhiều thành công hơn.

Tôi cũng tích cực xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của showbiz hơn. Thứ nhất là vì công việc khách hàng muốn có sự góp mặt của tôi. Nhưng bên cạnh đó thì cũng có những event tôi đến góp vui với những người bạn của mình.

Đó cũng là dịp để tôi có thể gặp gỡ bạn bè vui vẻ trò chuyện, chia sẻ những vui buồn của cuộc sống. Và cũng là cách để tôi giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi. Nói chung tôi rất hài lòng với tất cả những gì mình đang sở hữu.

Với những thành công đó nhiều người cho rằng chính scandal lộ ảnh nóng của Trang Nhung lại mang hiệu ứng tốt cho chị, chị có nghĩ  “trong cái rủi lại có cái may” ?

Tôi không muốn nhắc đến điều đó nữa nhưng nếu phán xét kiểu thế có vẻ không công bằng với tôi lắm vì đó chỉ là sự cố nghề nghiệp tôi không có cố ý. Còn trong năm qua showbiz Việt đã xảy ra rất nhiều scandal nhưng ngay sau đó có ai biết họ là ai đâu.

Chính vì thế tôi tin vào tài năng và sự nỗ lực của chính bản thân mình nên mới tạo dựng được tên tuổi của tôi và có được chỗ đứng nhất định trong nghề.

Ngoài việc thành công trong vai trò người mẫu Trang Nhung còn ghi dấu ấn trong một số bộ phim truyền hình nhưng được biết sắp tới chị còn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Có phải Trang Nhung cũng đang muốn chơi trội?

 


Với phim truyền hình tôi tự tin nói mình là diễn viên ổn và nhận được sự yêu mến của khán giả. Còn với sân khấu âm nhạc tôi chưa có tuyên bố điều gì hết. Chỉ đơn giản là càng ngày tôi càng yêu và cảm thấy hưng phấn với nghệ thuật.

Tôi thích làm những gì mà mình có cảm hứng và bỗng dưng bây giờ tôi không chỉ muốn nghe nhạc nhiều hơn mà còn muốn chính mình thể hiện những bản nhạc mà mình thích.

Có lẽ với âm nhạc vẫn chỉ là cảm hứng thôi, dạo chơi thôi. Còn nếu nói việc tôi thích hát là chơi trội thì cũng không sao, do mỗi người một suy nghĩ mà. Không lẽ chúng tôi cứ tham gia vào lĩnh vực gì mới là chơi trội sao. Nếu không có đam mê, không có cảm xúc ở mỗi việc mình làm thì có cố cũng chẳng đi đến đâu hết.

Nhưng có thông tin Trang Nhung sắp phát hành album “Môi hôn” vào đầu năm nay. Đã có quá nhiều người mẫu lấn sân ca hát không được khán giả đón nhận và bị chính người trong nghề chê không thương tiếc, Trang Nhung không sợ bị đánh đồng là “Điếc không sợ súng”?

Album đó tôi hát chơi cho vui nhân dịp ngày lễ Valentine thôi. Tôi muốn có một món quà tặng những người đã yêu quí, động viên tôi trong suốt quãng đường nghệ thuật tôi đã đi qua.

Còn tôi chưa bao giờ tuyên bố mình sẽ trở thành ca sỹ đâu mà sợ bị nói nọ nói kia. Nhưng trong tương lai xa thì tôi cũng không thể nói trước điều gì.

Được biết rất nhiều người mẫu được mời chào với giá cát sê ngất ngưởng nếu chịu đi hát. Có phải vì thấy nghề ca sỹ dễ kiếm tiền hơn nên Trang Nhung cũng bị hấp dẫn theo?

 

Hiện khả năng kiếm tiền của tôi với vị trí mà tôi đang có thì cũng được coi là ổn rồi. Nhưng con người mà, bao nhiêu mới được gọi là đủ? Nhưng quan trọng kiếm tiền để phục vụ cho điều gì thì những đồng tiền đó mới thật sự có giá trị.

Tôi cần tiền, cần rất nhiều nữa là đằng khác và tôi cũng biết làm ca sỹ mà lại có sắc vóc như người mẫu chúng tôi thì việc kiếm tiền chắc chắn sẽ thuận lợi nhiều hơn.

Nhưng hiện tại tôi đã có quá nhiều việc với các show diễn dày đặc cùng với các dự án phim nên tôi chưa nghĩ đến việc sẽ trở thành ca sỹ. Nếu điều đó xảy ra, tôi tin Trang Nhưng phải có nền tảng, có sức bật vững chắc thì sẽ làm đến nơi đến chốn.

Trang Nhung có tự tin vào giọng hát của mình không  Nếu may mắn được khán giả đón nhận chị có định theo nghề ca hát chuyên nghiệp như nhiều siêu mẫu đàn chị trước đó không?

Giọng hát tôi à? Tôi không dám chấm điểm cho mình nhưng có lẽ nó không tệ đâu (cười). Nếu cuộc dạo chơi với âm nhạc của tôi được đón nhận thì tôi sẽ thử sức.

Thời gian gần đây thấy Trang Nhung và Hoàng Yến luôn cặp kè với nhau ở bất cứ show diễn nào. Nhiều người cho rằng vì sự xuất hiện của chị nên tình bạn lâu năm của Hoàng Yến với Ngọc Quyên cũng bị rạn nứt đấy?

 

Chúng tôi là bộ ba Trang Nhung - Hoàng Yến - Ngọc Quyên chứ không chỉ có hai chúng tôi. Nhưng vì tôi và Yến có những dự án riêng vào năm tới trong công việc kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau nhiều hơn thôi. Còn ba đứa chúng tôi vẫn đi chơi, tâm sự vui buồn lúc nào cũng có nhau.

Chơi thân với nhau có bao giờ Trang Nhung cảm thấy tị nạnh khi có những chương trình cát sê của  mình thấp hơn của bạn không?

Chưa bao giờ tôi nghĩ về điều đó. Khách hàng thích ai hơn họ sẽ chấp nhận giá người đó cao hơn. Chúng tôi nâng đỡ nhau nhiều thứ không chỉ trong nghề nghiệp mà trong cuộc sống nữa. Công việc nhạy cảm như chúng tôi càng cần đến sự chia sẻ. Tôi nghĩ rằng nếu có sự tị nạnh chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được người bạn thân, chúng tôi đến với nhau bằng sự chân thành chứ chỉ vì vài ba show diễn với giá tiền nhỉnh hơn một tí mà tị nạnh nhau chắc chỉ nên chơi một mình (cười).

Trang Nhung đã chuẩn bị được gì để đón Tết Nguyên đán chưa? Chị có chạy sô trong mấy ngày Tết không?

Tôi sẽ đón giao thừa với gia đình và sau đó sẽ đi du lịch biển với những người bạn thân. Tôi không nhận show diễn cho những ngày này vì cả năm mệt mỏi, bận rộn rồi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý