Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang

Những hình ảnh và thông tin về đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe ô tô siêu sang của cặp đôi dưới đây đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

25/07/2016 02:49 PM
901

Thời gian qua, những đám cưới “khủng”, tổ chức xa hoa và hoành tráng ở một số tỉnh thành của Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, hình ảnh về màn rước dâu bằng máy bay và dàn xe ô tô siêu sang gồm 25 chiếc của cặp đôi cô dâu chú rể có tên Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

  Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang - Ảnh 1

Màn rước dâu bằng máy bay gây chú ý trên mạng xã hội (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Theo thông tin trên tờ Trí Thức Trẻ, được biết chú rể là một doanh nhân thành đạt, trước đó cặp đôi đã tổ chức ở Quảng Ngãi – nơi sinh ra của cô dâu chú rể. Sau đó ra Hà Nội tổ chức ở Xuân Mai (là ngôi nhà thứ 2 của gia đình chú rể).

Đoàn cô dâu chú rể đáp xuống sân bay Nội Bài thì dàn xe 25 chiếc đón cô dâu, chú rể cùng khách mời về Xuân Mai.

  Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang - Ảnh 2

Vào buổi chiều ngày 23/7, tại một nhà hàng ở Xuân Mai, Hà Nội tiệc cưới của cặp đôi này đã diễn ra trong không gian rất sang trọng, hoành tráng. Tất cả mọi khâu được chuẩn bị kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất.

Tờ Trí Thức Trẻ cũng thông tin thêm dàn khách mời đã được thưởng thức hơn 20 món ăn đẳng cấp. Và toàn bộ chi phí cho đám cưới này lên đến 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, cặp đôi này còn tài trợ kinh phí máy bay, khách sạn, quà cho khoảng 120 người từ Quảng Ngãi ra Hà Nội dự tiệc cưới. Trước đó, cặp đôi này cũng rất chịu chi khi thực hiện bộ ảnh cưới giá 100 triệu đồng.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước đám cưới hoành tráng này.

Nickname Quang Bach bình luận: “Đám cưới xa hoa quá, nhiều cô gái ghen tị. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

“Thật ngưỡng mộ với hai bạn, chúc hai bạn mãi hạnh phúc nhé” là bình luận của facebooker Thanh Kiều.

Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít những tranh luận cho rằng việc tổ chức đám cưới xa hoa là không nên, vì vừa lãng phí mà lại không được vừa lòng mọi người.

Facebooker Loan Phung bày tỏ: “Tôi chẳng thấy các bạn đẹp và sang trọng chỗ nào, dù nhiều tiền chi cho đúng, hãy làm từ thiện”.

Trung Phan cho rằng: “Xa xỉ quá đến lúc trắng tay nhìn lại mới biết quý giá đồng tiền”.

Trái ngược với những bình luận đó, facebooker Hoàng Cúc lại chia sẻ: “Nhà người ta giàu có điều kiện nên họ muốn có một đám cưới đẹp thì có sao?”.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh một đám cưới xa hoa, sang trọng rước dâu bằng máy bay. Trước đó vào hồi tháng 6/2015, một đám cưới được mệnh danh là “sang chảnh nhất Việt Nam” khi thuê hẳn một chiếc máy bay ATR 72 của hãng Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. HCM về Cà Mau cũng từng gây xôn xao dư luận.

  Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang - Ảnh 3

Danh tính của cặp đôi này cũng nhanh chóng chia sẻ, chú rể có tên Tạ Minh Thiện (sinh năm 1990, quê ở Bạc Liêu) là con của một nữ đại gia ngành thủy sản có tiếng ở Cà Mau. Bản thân chàng trai này cũng là giám đốc một công ty thủy sản có tiếng ở Bạc Liêu. Còn cô dâu xinh đẹp có tên Nguyễn Thanh Hoàng Hằng (quê Đồng Nai).

  Tranh cãi đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay và dàn xe siêu sang - Ảnh 4

Cô dâu này cũng từng du học ở Mỹ, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và sau khi học xong cô về phụ giúp cha mẹ quản lý hai nhà hàng hải sản.

Hiện những thông tin, hình ảnh về đám cưới hoành tráng trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng.

Lan Anh (tổng hợp)

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý