Trào lưu "khoe vòng 1" - Không phải cứ khoe là "thắng"!

biettuot biettuot @biettuot

Trào lưu "khoe vòng 1" - Không phải cứ khoe là "thắng"!

Rất nhiều mỹ nhân Việt chịu khoe vòng 1 được cho là nóng bỏng của mình, nhưng quả thật, không phải ai cũng tạo được thành công từ việc đó...

03/08/2011 08:51 AM
5,667
Khi hình tượng sexy trở thành "thời thượng", và chuyện "khoe vòng 1" trở nên mốt chung, thì việc vài ba ngày lại thấy trên báo có một chị, em nào đấy chụp hình gợi cảm, nóng bỏng là chuyện thường tình "như cơm bữa". Nhưng, tất nhiên, không phải ai khoe cũng đẹp, và không phải ai khoe cũng thành danh! Rất nhiều mỹ nhân Việt chỉ vì việc "hòa theo thời thượng" mà mất đi tính cách cũng như hình tượng vốn dĩ được yêu mến của mình.

Cùng chúng tôi nhìn lại những "cú lột xác thất bại" của mỹ nhân Việt:

Ca sĩ Thanh Thảo 

Thành công với hình ảnh cá tính của Búp bê con trai, và là một "tắc kè bông" đình đám trong showbiz Việt, chẳng lạ gì khi Thanh Thảo hòa theo dòng người "đeo đuổi" ước mơ gợi cảm, nóng bỏng đang thịnh hành trong giới nghệ. 

Hình ảnh sexy không phù hợp với cô nàng Búp bê con trai

Nhưng, rõ ràng, hình ảnh này khiến cho cô nàng búp bê trở nên "mất chất", cái sexy mà Thanh Thảo hướng đến không thể nào "song hành" nổi cùng nét cá tính, con trai mà cô đã xây dựng thành công. Vì thế, khi loạt hình ảnh được công bố, cô "tắc kè bông" chẳng những không tạo được tiếng vang nào, mà còn khiến cho công chúng trở nên "làm ngơ" với  lần "thay da đổi thịt" đấy. 


Sau đó, cảm nhận rõ điều này hơn ai hết, Thanh Thảo theo đuổi công cuộc xây dựng hình tượng dịu dàng, đằm thắm, mặn nồng. Và, quả thật, đây là một quyết định hoàn toàn sáng suốt, vì hình ảnh sau đấy rất được công chúng yêu thích và ủng hộ đến tận bây giờ.

Hoa hậu Trúc Diễm

Sở hữu một hình tượng trong sáng, nụ cười tỏa nắng và là "hiện thân" của con gái Việt khi từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu trái đất, Trúc Diễm "được lòng" hết tất cả những khán giả dẫu là khó tính nhất! Vậy mà, lao đầu vào đam mê nghệ thuật, cô nàng gần như tự tay phá vỡ tượng đài của chính bản thân mình.

Hoa hậu Trúc Diễm tự tay phá "tượng đài" của mình

Nghệ thuật tất nhiên luôn chào đón tất cả mọi người, nhưng để "sống" cùng nó lại là một điều hoàn toàn khác. Đam mê quan trọng thật đấy, nhưng bên cạnh đó là những yếu tố song song giữ vai trò không kém phần quyết định. Thất bại với phim Nhật ký Bạch Tuyết, thất bại với Album Đơn giản, Trúc Diễm thất bại luôn trong việc xây dựng hình ảnh đa năng cho mình, vì càng xây, công chúng thấy cô nàng càng... đuối! 


Vậy mà không dừng lại tại đó, Trúc Diễm tung bộ ảnh khoe vòng 1... không mấy nóng bỏng của mình, và quả thật, chính bộ ảnh này khiến khán giả thêm phần "quay lưng" với cô nàng hoa hậu. Vì ý đồ nghệ thuật trong bộ ảnh không có, nét đẹp trong bộ ảnh không có, chỉ có một hình tượng hoàn toàn không phù hợp mà cô nàng Trúc Diễm đang cố gắng tạo nên. 

Ca sĩ Thảo Trang

Tương tự đàn chị Thanh Thảo, ở Thảo Trang, công chúng nhìn thấy một cô nàng mạnh mẽ, cá tính và "bốc lửa". Với thương hiệu "xấu lạ", Thảo Trang đã làm được rất nhiều điều được khán giả đón nhận. Gần như là một trong số các ca sĩ hiếm hoi vượt qua cửa ải "phải đẹp thì hãy mơ làm ca sĩ", Thảo Trang là một tượng đài cho thế hệ ca sĩ có khả năng, có chất giọng, và có đam mê.

Bức ảnh "khoe vòng 1" vô cùng... sơ sài như chụp bằng máy kỹ thuật số

Nhưng, chẳng hiểu nghe lời ai "dụ dỗ", loạt ảnh cô diện áo khoác hờ để khoe vòng 1 với một background không hề liên quan xuất hiện. Từ đó, hình ảnh Thảo Trang bị "rớt" thê thảm. Đâu mất rồi một cô nàng cá tính ngày xưa? Đâu mất rồi một cái tôi khác biệt?

Sự "chỉnh trang" hình ảnh kịp thời đã "cứu" cô nàng 

Rất may là sau đó, Thảo Trang đã phát hiện ra điều này và "chỉnh trang" lại cho mình một hình tượng tuyệt vời. Sexy vừa đủ, cá tính vừa đủ đã tạo nên một hình tượng Thảo Trang vừa đủ cho công chúng mến yêu.

Diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh

Cũng theo đuổi ước mơ nghệ sĩ đa năng, cô nàng diễn viên Ngân Khánh lấn sân làm ca sĩ. Thời điểm cô nàng quyết định tấn công âm nhạc là thời điểm mà hình tượng sexy "lên ngôi". Vì thế, tất nhiên, cô nàng cũng sexy cho "bằng em, bằng chị".

"Khoe vòng 1" cho "bằng chị em"

Nhưng, rõ ràng sexy thôi chưa đủ! Công chúng hiện giờ đã khó tính hơn rất thời "công chúa teen, hoàng tử bong bóng" rất nhiều. Âm nhạc với họ không còn "nhìn" mà họ đã quan tâm đến khía cạnh "nghe" và "cảm thụ". Hình ảnh sexy với Ngân Khánh có thể rất đẹp, nhưng sexy trong âm nhạc thì lại "out" nhanh chóng và dễ dàng. Chưa kể, công chúng vẫn thích một cô nàng "lính mới tài năng" hơn một cô nàng "chập chững" mà "đỏng đảnh". 


Hình ảnh sexy của Ngân Khánh không tạo nên thành công cho cô ấy là vì thế!

Diễn viên Kiều Trinh

Là một trong những diễn viên quen mặt của công chúng Việt, nhưng quả thật, có "mơ" công chúng cũng không ngờ cô nàng lại thực hiện một "cú lột xác" ngoạn mục một cách "khốc liệt" đến như thế! Từng tham gia những bộ phim tiếng tăm Mùa len trâu, Rừng đen, Bi! Đừng sợ!... Là ứng cử viên cho vai Sương của Cánh đồng bất tận (sau này giao cho Hải Yến), Tâm hồn mẹ (cuối cùng quyết định giao cho Hồng Ánh), vậy mà Kiều Trinh lại gây sốt và trở thành thảm họa trong... âm nhạc!

Hình ảnh trong clip "Trinh, đừng sợ! 1"

Khác với các nhân vật khác, diễn viên Kiều Trinh không tung bộ ảnh, mà tung clip mang tên Trinh, đừng sợ! Clip này được xây dựng bằng các slide hình ghép lại, điều đáng nói là tất cả những hình ảnh đó đều vô cùng sexy với trang phục lót và tư thế gợi cảm, nhạc cho clip là ca khúc Baby one more time nổi tiếng được viết lời Việt lại thể hiện những góc nhìn trong nghệ thuật. 

Và trong clip "Trinh, đừng sợ! 2"

Cô từng chia sẻ trên một trang điện tử rằng cô được nhiều người biết đến hơn sau khi clip Trinh, đừng sợ! lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng. Có lẽ vì thế mà cô quyết định tung "Trinh, đừng sợ 2", cũng trang phục như thế, nhưng long lanh hơn, kỹ xảo hơn và cô cũng được "xử lý" cho trẻ hơn rất nhiều! 

Quả thật, diễn viên Kiều Trinh nổi tiếng hơn thật! Nhưng với cách nổi tiếng này, công chúng hâm mộ, thần tượng hay "lắc đầu, sợ hãi" thì... cô liệu có biết? Có lẽ, lúc này, cô nên sợ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý