Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

sakura1 sakura1 @sakura1

Triển lãm AV Show lớn nhất năm sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Từ 17 đến 19 tháng 9 tới tại TP. HCM sẽ diễn ra triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn AV Show lớn nhất trong năm với sự quy tụ của nhiều nhà phân phối hàng đầu.

06/09/2016 02:49 PM
226

Bữa tiệc âm thanh được giới công nghệ trông chờ nhất trong năm có sự tham gia của hơn 30 nhà phân phối thiết bị âm thanh hi-end, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech. Đây cũng là kỳ triển lãm kỷ niệm show thứ 10 liên tục được tổ chức trong vòng 5 năm qua. Với 35 phòng nghe nhìn trải trên hai tầng 2 và 3 của khách sạn Majestic, AV Show 2016 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu.

Chương trình thu hút sự tham gia của rất nhiều người.

AV Show 2016 sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu về âm thanh hàng đầu trên thế giới

Năm nay, AV Show 2016 sẽ tiếp tục mở rộng các thiết bị trưng bày như loa soundbar, các hệ thống loa, thiết bị ampli, mixer karaoke cao cấp. AVSHOW năm nay là 1 kỳ đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu audio mới, phân khúc ngành hàng cũng rộng hơn rất nhiều, hứa hẹn 1 kỳ triển lãm đầy sôi động.

Tương tự như những AV Show năm trước, năm nay các thương hiệu kinh doanh âm thanh có tiếng tại VN tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình thông qua các phòng nghe hi-end, phòng phim với những thiết bị âm thanh hình ảnh mới và cao cấp nhất.

Hàng loạt các sản phẩm của các nhà sản xuất hàng đầu như Sony, Yamaha, Samsung… sẽ được trình làng trong triển lãm này. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến như, Yamaha RX-A3060 hiện là model receiver đầu bảngcủa Yamaha được trang bị những công nghệ cao cấp nhất của hãng. Yamaha RX-A3060 có thiết kế chassis với khung sườn hình chữ H chắc chắn kết hợp với 2 lớp đáy giúp chống rung hiệu quả cho toàn bộ linh kiện bên trong.

Hoặc Sony HN-NT5 – Soundbar 2.1 hỗ trợ âm thanh hi-res audio, kết nối Bluetooth L-DAC chất lượng cao. Soundbar Sony HN-NT5 cho phép người dùng có thể bố trí linh hoạt, treo tường hoặc đặt theo phương ngang trên kệ máy. HN-NT5 có tất cả 5 driver xếp thành 2 tổ hợp tweeter-mid/bass-tweeter ở hai phía của thanh loa chính, thiết kế này mang lại hiệu ứng âm thanh stereo rất tốt. Để cải thiện độ nhiễu và tăng độ chi tiết, mỗi driver đều được trang bị module khuếch đại riêng biệt.

Ngoài ra, Quý khách tham quan có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Các khách hàng may mắn sẽ có phần quà hấp dẫn từ Nhà tài trợ.
Audio Visual Equipment Show là triển lãm chuyên ngành về các thiết bị điện tử cao cấp được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần (vào khoảng tuần đầu tiên tháng 9 tại Tp. Hồ Chí Minh và tuần đầu tiên tháng 12 tại Hà Nội) nhằm giới thiệu cho người tiêu dùng Việt Nam phong cách thưởng thức âm thanh, hình ảnh theo mô hình mang tầm cỡ quốc tế. Triển lãm là nơi hội tụ của những thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới, các sản phẩm audio video cao cấp, mới nhất trên thị trường Điện tử Việt Nam.
Triển lãm Việt Nam Audio Visual Equipment show 2016 sẽ diến ra từ ngày 17 đến 19 tháng 9, tại khách sạn Majestic Sài Gòn, Số 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Nhật Lâm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý