Triển lãm gây quỹ phẫu thuật cho 45 em nhỏ khuyết tật bộ phận sinh dục

daikieu daikieu @daikieu

Triển lãm gây quỹ phẫu thuật cho 45 em nhỏ khuyết tật bộ phận sinh dục

Triển lãm “Vẽ nên cổ tích” là một hoạt động nằm trong chuỗi hành trình “Thiện Nhân và những người bạn” nhằm gây quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 45 em nhỏ.

29/09/2016 07:16 AM
285

Triển lãm gây quỹ phẫu thuật cho 45 em nhỏ khuyết tật bộ phận sinh dục

Những tác phẩm hội họa trong triển lãm thể hiện ước mơ của các em

Chương trình “Vẽ nên cổ tích” được khơi nguồn từ những câu chuyện cổ tích và ước mơ hiện diện hằng ngày trong hơi thở của các em nhỏ. Chương trình đã mời 25 họa sĩ nhí xuất sắc từng đoạt những giải thưởng mỹ thuật trong và ngoài nước thể hiện tài năng hội họa trong vòng hai tiếng.

Mặc dù đây không phải là lần đầu các họa sĩ nhí tham gia vào những chương trình vẽ tranh, nhưng đây là lần đầu tiên các bức tranh được vẽ trên chất liệu chuyên nghiệp với kỹ thuật hội họa đang phát triển, được đem ra trưng bày và gây quỹ.

Toàn bộ số tiền sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 45 em nhỏ khuyết tật bộ phận sinh dục vào tháng 11 tới đây của hành trình “Thiện Nhân và những người bạn”.

Không chỉ có thế, chương trình còn giúp các họa sĩ nhí tài năng có thêm động lực để thực hiện ước mơ của chính mình và giúp sức “vẽ” nên câu chuyện cổ tích cho những bạn nhỏ trong chương trình “Thiện Nhân và những người bạn”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý