Triệu Nhã Chi không muốn giữ mãi hình ảnh xưa cũ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Nhã Chi không muốn giữ mãi hình ảnh xưa cũ

đại mỹ nhân cổ trang thập niên 80 của đài tvb mong trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đột phá, có tính trí tuệ để thể hiện một nét đẹp khác của người phụ nữ.

25/06/2011 10:40 AM
3,035

Triệu Nhã Chi không muốn giữ mãi hình ảnh xưa cũ

Đại mỹ nhân cổ trang thập niên 80 của đài TVB mong trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đột phá, có tính trí tuệ để thể hiện một nét đẹp khác của người phụ nữ.

Hôm 23/6, Triệu Nhã Chi (Angie Chiu) đến Thâm Quyến, Quảng Đông dự một sự kiện truyền thông. Nữ diễn viên 57 tuổi nói, trong hai năm qua chị đã từ chối 8 lời mời đóng phim dù rất muốn trở lại màn ảnh. Lý do là kịch bản và nhân vật trong những bộ phim đều quá giống với những gì chị từng thể hiện trước đây. Đó là những nhân vật quá quen thuộc với hình tượng của Triệu Nhã Chi nên khán giả sẽ thấy nhàm chán.

Triệu Nhã Chi

Triệu Nhã Chi đẹp mặn mà ở tuổi trung niên.

Theo Ifeng, Triệu Nhã Chi bày tỏ mong muốn được thử sức với những vai diễn đa dạng hơn trước đây. Chị nói: “Tôi muốn đột phá, muốn đóng vai nữ thám tử, chuyên gia nghiên cứu khoa học hoặc viện sĩ nhưng không có lời mời nào như thế cả. Tôi không muốn lặp lại những hình ảnh cũ đã quá quen thuộc”. Người đẹp nổi danh Hong Kong thập niên 80 muốn đóng các vai nữ thông minh, giỏi giang hơn chỉ là những nhân vật nhan sắc lộng lẫy như trước.

Bên cạnh đó, Triệu Nhã Chi cũng giải thích, năm nay chị bận rộn với công việc từ thiện nên không có thời gian đóng phim. Về việc trở lại với màn ảnh nhỏ trong một bộ phim truyền hình mới, Triệu Nhã Chi cho biết hoàn toàn có khả năng, còn phụ thuộc vào số phận và kịch bản.

Mỹ nhân một thời nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Hong Kong.

Mỹ nhân một thời nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Hong Kong.

Trong những năm 1980 của thế kỷ trước, Triệu Nhã Chi là mỹ nhân số một của đài TVB với vẻ đẹp sang trọng, đài các. Chị được chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1973. Triệu Nhã Chi từng đóng các phim Thanh Xà Bạch Xà, Lửa Thiêu Cung A Phòng, Người tình của Tần Thủy Hoàng, Thiếu gia vùng Tây Quan, Bến Thượng Hải… Trong đó nổi tiếng nhất là Bến Thượng Hải, Triệu Nhã Chi diễn xuất bên cạnh các tài tử nối tiếng Châu Nhuận Phát và Lương Triều Vỹ.

Triệu Nhã Chi đã kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Cẩm Vinh (Melvin Wong) và có 3 con.

Hòa Ca
Ảnh: Baidu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý