Triệu Trang - Lấy chồng không phải để xóa tin đồn "đồng tính"

biettuot biettuot @biettuot

Triệu Trang - Lấy chồng không phải để xóa tin đồn "đồng tính"

Ra một lèo bộ 5 album DVD đồ sộ với đủ các phong cách âm nhạc khác nhau rồi bất ngờ loan tin lấy chồng vào ngày 6/3, chú rể là một luật sư ca sĩ Triệu Trang cho thấy mình là người có khả năng... gây sốc.

07/03/2011 02:39 PM
3,195

Để thực hiện bộ 5 DVD, với 70 clip có chủ đề chung Tôi là cô gái Bắc, Trang có bao nhiêu vốn trong ấy? Dự kiến lỗ lãi sau khi phát hành ra sao?

Triệu Trang: Tổng số vốn đầu tư cho sản phẩm này lên tới 1,7 tỷ VND. Trong đó số vốn của Trang bỏ ra là một tỷ còn lại là vay bố mẹ. Trang không nghĩ sẽ thu lại từ việc bán đĩa vì thị trường đĩa lập của Việt Nam luôn làm cho anh em nghệ sĩ điêu đứng. Gần như chưa một nghệ sĩ nào có thể thắng nhờ vào bán đĩa gốc hay nhờ bán đĩa mà giàu có được. Nếu như có ai đó nói là bán đĩa gốc mà thắng thì đó chỉ là nói xạo, không thực tế.

Mô tả ảnh.

Triệu Trang và chú rể Đỗ Ngọc Sơn

Phát hành cùng lúc một bộ đĩa hoành tráng như vậy, giá bán lên tới 500.000 đồng/ bộ thì hỏi thật, chị có phải tự in đĩa lậu để dùng thay vì in hàng ngàn bản đĩa xịn?

Làm một lúc 5 DVD, Trang chỉ nghĩ mình được đem tài sức của mình để cống hiến và làm đẹp cho đời thôi chứ chưa dám ngông để mong thành một cái gì đó khuyếch trương tên tuổi. Trang chỉ mong rằng khán giả và bạn nghe nhạc hãy nhìn thấy những hy sinh vất vả của anh em nghệ sĩ giữa sự xáo trộn của thị trường âm nhạc này mà có vòng tay rộng mở hơn đối với anh em nghệ sĩ.

Sở dĩ Trang đưa giá bộ sản phẩm cao lên đến 500 nghìn vì thực tế vốn và công sức đầu tư của một ekip cả về sức người và của không hề nhỏ. Chính vì thế Trang cũng muốn có một cái gì đó bù đắp lại cho những hy sinh của mình trong suốt 10 năm ca hát. Trang muốn khi bất cứ ai mua bộ sản phẩm này, họ phải đắn đo suy nghĩ, lúc đó họ mới hiểu được những hy sinh và công sức mà Trang và ê kíp bỏ ra  như thế nào.

Làm nghệ thuật người ta cho đó là việc “làm dâu trăm họ”. Chỗ đứng nào cho Triệu Trang ở lĩnh vực này?

Hai chữ “đam mê” là đủ với Trang. Trang không ngại nếu ai đó chê bai về phong cách của Trang. Chỉ biết rằng mình đã cống hiến và chỉ biết cống hiến với bầu nhiệt huyết cho âm nhạc mà thôi. Những lời đàm tiếu khen chê với nghệ thuật là điều cần thiết để một người ca sĩ biết mình ở vị trí nào. Lời chê sẽ giúp mình hoàn thiện hơn.

Trang có thể chia sẻ một chút về nickname “trieusieuquay” – Triệu siêu quậy?

Với cá tính mạnh mẽ, Trang hay bị mọi người gọi là “anh Trang”. Điều này được chứng minh bằng việc Trang hay trốn học để đi biểu diễn. Hồi đó Trang học thanh nhạc tại trường Nghệ thuật quân đội, nhiều khi bị thầy “dọa” không cho thi, Trang đã “cùn” với thầy: Thôi, thầy không cho thi nữa thì em lại trở về quê rửa chén bát cho mẹ em!. Nhưng may mắn là điều ấy không trở thành hiện thực.

Mô tả ảnh.

 

Với cá tính mạnh mẽ như thế, chắc hẳn Trang không ngại gây scandal?

Nghệ thuật với Trang không phải là scandal. Mặc dù Trang quậy tưng bừng nhưng với Trang điều này thật xa xỉ. Nó không phải là con đường Trang chiếm cảm tình của khán giả. Trang muốn chinh phục khán giả bằng chính năng lực của mình chứ không phải là chuyện “dàn cảnh” để câu khách.

Nhưng bộ 5 album “Tôi là cô gái Bắc” có không ít hình ảnh sexy?

Sexy ư? Với Trang quan điểm rõ ràng: Lúc nào cần kín thì kín, lúc nào cần hở thì hở. Với các thể loại nhạc khác nhau, chuyện sexy biến tấu theo từng thể loại là điều tất yếu. Nhạc dance hay pop là mảnh đất để nhiều ca sĩ khoe hình thể một chút và Trang cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng phần lớn những gì Trang đều có nghĩ tới sự bình yên cho gia đình và bản thân Trang sau này. Trang quan niệm, mình làm gì thì sau này vẫn phải quay về với tổ ấm của mình, đó chính là gia đình.

Một số ca sĩ trẻ hiện nay sẵn sàng bám vào scandal sex, phơi chuyện tình ái hay "bán mình" để đổi lấy cái danh. Để đạt được mục tiêu của mình, Trang sẵn sàng đánh đổi đến mức nào?

Sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Trang cũng đứng trước nhiều cám dỗ, thậm chí nhiều người còn mách đường chỉ lối cho Trang làm. Nhưng với Trang, nghệ thuật phải là cái gì đó trong sáng, tự mình phải khẳng định trong niềm đam mê đã chọn. Giống như bạn nói, tình ái rồi những scandal lùm xùm có thể thu hút khán giả một thời gian nhưng nó sẽ nhanh chóng qua đi thậm chí còn gây phản cảm. Tệ hơn là trở thành con sâu làm rầu nồi canh, khiến cộng đồng mất cảm tình với nhiều người đang miệt mài cống hiến vì nghệ thuật chân chính.

Nhưng cái tên “anh Trang” bạn bè gọi Trang nói lên điều gì?

Trang vốn bị ảnh hưởng bởi tính cách của bố là công an. Mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, những gì Trang làm Trang luôn chịu trách nhiệm. Vì thế mà bạn bè hay gọi là “anh Trang”. Còn những tin đồn liên quan đến giới “gay” hay “les” là điều oan uổng cho trang. Bằng chứng là Trang có vu quy vào tháng Ba này.

Lấy chồng là cách giải thoát cho Trang khỏi những tin đồn ấy?

“Tôi là cô gái Bắc” – điều này nói lên tất cả những gì Trang đã gìn giữ mà hướng đến. Đó không phải là sự giải thoát mà là điều nên làm của một người con gái đã trưởng thành khi đã có bến đậu là tình yêu của mình. Đây cũng là lời cảm ơn với bố mẹ, vì Trang muốn mình là một người con hiếu thảo.

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý