Triệu Vy bị bắt gặp phì phèo thuốc lá

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Vy bị bắt gặp phì phèo thuốc lá

Hình ảnh không đẹp đã khiến én nhỏ phải chịu sự chỉ trích của không ít người hâm mộ.

20/04/2011 01:22 PM
3,950
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã lên tiếng phê phán nữ diễn viên xinh đẹp khi hình ảnh cô phì phèo điếu thuốc trong ôtô bị phát tán.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của Triệu Vy bị "làm xấu" vì thuốc lá. Trong một cuộc phỏng vấn đã lâu, Triệu Vy thừa nhận hút thuốc giúp cô giải tỏa được những căng thẳng và sợ hãi trong thời gian ở Mỹ. Năm 2007 cũng từng có nhiều "cuộc chiến" giữa các fan bảo vệ Triệu Vy khi cho rằng việc cô hút thuốc không có gì là đáng trách.

Trong thời gian mang bầu, "én nhỏ" đã bỏ thuốc nhưng có vẻ như với những hình ảnh mới, cô đang quay lại với thói quen không mấy tốt đẹp này.


Triệu Vy bị bắt gặp khi xuất hiện trước một tòa nhà ở Bắc Kinh


Phút giây riêng tư của "én nhỏ" trong xe hơi đã bị paparazzi "chộp" lại

Trong một cuộc phỏng vấn đầu tháng 4, Triệu Vy đã chia sẻ về hành động bảo vệ gia đình khỏi sự "săm soi" của giới truyền thông.

"Nếu có thể, tôi sẽ không để cho họ (chồng và cô con gái 1 tuổi) bị chụp ảnh. Họ chỉ là những công dân bình thường, không phải người nổi tiếng" - Triệu Vy phát biểu.

Luôn muốn tách riêng đời tư và công việc, thậm chí, "én nhỏ" còn không có ý định nói với con gái rằng "mẹ nó là một diễn viên".

"Cho tới hiện tại, chưa có ai trong gia đình hỏi tôi một câu nào về sự nghiệp. Tôi cũng hy vọng sẽ không phải nói với con gái về việc tôi làm gì. Tôi sẽ để việc đó cho những người khác" - Triệu Vy tâm sự.

Giải thích về những bức ảnh "xấu xí và già nua" bị phát tán hồi đầu tháng 4, Triệu Vy cho biết: "Những bức ảnh đó không được đẹp vì ánh sáng của buổi chụp hình. Đèn flash của máy ảnh quá sáng và gay gắt chứ tôi không hề phờ phạc hay mệt mỏi như vậy".

Triệu Vy cũng cho biết cô đang chuẩn bị cho trải nghiệm mới - làm đạo diễn - vào nửa cuối năm nay.

"Tôi đang viết kịch bản và phim sẽ bấm máy vào tháng 10" - nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ với nhiều háo hức.


Bức ảnh chưa qua photoshop bị lộ của Triệu Vy hồi đầu tháng 4


Cuối năm nay, người hâm mộ sẽ được thấy Triệu Vy ở vai trò mới - đạo diễn

Theo Bưu điện Việt Nam
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý