Triệu Vy Huỳnh Hiểu Minh diện đồ đôi tay trong tay

msstit msstit @msstit

Triệu Vy Huỳnh Hiểu Minh diện đồ đôi tay trong tay

Giá mà Triệu Vy đổ Huỳnh Hiểu Minh khi anh chàng tỏ tình thời còn sinh viên thì có lẽ giờ đây, làng giải trí hoa ngữ ...

16/09/2011 11:01 AM
10,190

Ngày 15/9 vừa qua,Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Chương Tử Di, Lê Minh
và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác đã tham gia hoạt động quảng bá
cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Ermenegildo Zegna.



Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy - trông hai người rất đẹp đôi,
 xóa nhòa tin đồn có mâu thuẫn



"Căp đôi" Lê Minh và Chương Tử Di cũng rất tông - xuyệt - tông

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy diện đồ “đôi” màu đen vô cùng sang trọng, còn tay trong vô cùng thân thiết chẳng khác nào một “cặp” thực sự cả. Chàng trai họ Huỳnh mặc bộ vest thanh lịch, đeo thêm cặp kính đen sành điệu, trông anh lại càng điển trai muôn phần. Còn “Én nhỏ” thướt tha trong chiếc váy đen chấm gót, tóc dài buông xõa đầy nữ tính, gương mặt trang điểm kĩ càng tôn lên nét đẹp vốn có, Triệu Vy thật sự vô cùng quyến rũ và thu hút.


Diện đồ “đôi” sành điệu…

Vừa cách đây mấy ngày, có tin đồn Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh bất hòa, thậm chí đi ăn mà mặt cũng bí xị, lạnh lùng, không nói không rằng với nhau, nhưng nhìn thấy những hình ảnh thân mật này, ai còn có thể nghi ngờ tình bạn giữa họ đang rạn nứt? Bất kể là hành động hay biểu cảm gì, trừ phi là họ đem khả năng diễn xuất tài ba áp dụng vào đời sống thực, thì khó ai tin được sự vui vẻ ấy lại là “đồ giả”. Xem ra tin đồn vẫn mãi là tin đồn, hi vọng Triệu - Huỳnh mãi luôn thân thiết!


…tay trong tay thân thiết

Ngoài ra, trong hoạt động tối qua, "cặp đôi" Lê Minh và Chương Tử Di bất chấp lời ra tiếng vào, nhảy múa cười đùa với nhau ra chiều rất vui vẻ. Không hiểu Lạc Cơ Nhi sẽ nghĩ gì khi xem những bức ảnh chồng mình “vui vẻ” bên người phụ nữ khác như thế? Đặc biệt khi đối phương là Chương Tử Di - mĩ nữ đẹp nhất nhì thế giới Hoa ngữ.


Lê Minh “cợt nhả” với Chương Tử Di




Phùng Thiệu Phong và các đồng nghiệp




Huỳnh Lỗi và đồng nghiệp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý