Triệu Vy không thích làm đám cưới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Vy không thích làm đám cưới

Bởi theo én nhỏ, tổ chức đám cưới rất mệt.

21/04/2011 12:59 PM
7,163
Vào ngày 20/4, "Én nhỏ" Triệu Vy đã tham gia lễ khai trương một nhãn hiệu thời trang danh tiếng. Xuất hiện trong chiếc đầm đỏ, Triệu Vy trông vô cùng rạng rỡ, quyến rũ. Có thể dễ dàng nhận thấy "Én nhỏ" đã gầy đi rất nhiều và gần như lấy lại được vóc dáng trước khi sinh con.





Tuy nhiên, bản thân Triệu Vy vẫn chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại. Người đẹp này cho biết tháng sau cô sẽ tham gia quay Họa Bì 2 (Painted Skin 2). Chính vì vậy, cô sẽ tiếp tục tích cực chế độ giảm cân.

Nửa đầu năm 2011 chứng kiến nhiều đám cưới hoành tráng của các mỹ nhân Hoa ngữ. Trong khi đó, Triệu Vy dù đã có con gái nhưng lại ít khi chia sẻ về chồng cô - Huỳnh Hữu Long. Chính vì vậy, nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi liệu Triệu Vy có định tổ chức lại đám cưới để chính thức giới thiệu với công chúng gia đình của cô không. Mỹ nhân họ Triệu vui vẻ trả lời cô không có ý định đó. "Cách nhìn của mỗi người về hôn nhân khác nhau. Tôi thấy tổ chức một đám cưới thật mệt"- Triệu Vy tiết lộ.















Triệu Vy cho biết cô ngày càng thích cuộc sống thoải mái, tự nhiên. Chẳng hạn như khi tham dự giải thưởng điện ảnh Kim Tượng lần thứ 30, cô đã không đến dự tiệc sau đó mà về khách sạn nghỉ ngơi. Cũng trong sự kiện Kim Tượng, Triệu Vy có dịp chứng kiến sự yêu thương thắm thiết của cặp đôi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Tình cảm của hai người thực sự khiến Triệu Vy rất cảm động. "Họ chính là tấm gương tốt cho mọi người. Tôi rất thích những cặp đôi khi kết hôn yêu thương nhau như vậy. Tôi mong tất cả các cặp vợ chồng trên thế giới này đều được tình cảm như họ".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý