Trịnh Phương Đài biến hóa với nail độc

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trịnh Phương Đài biến hóa với nail độc

Hoặc ngây thơ với phong cách makeup màu nude, hoặc quyến rũ bằng kiểu trang điểm đậm lôi cuốn, Trịnh Phương Đài càng thêm nóng bỏng khi được chuyên gia trang điểm Tùng Châu biến hóa đa dạng. Những mẫu nail ấn tượng của Á hậu Kose cũng là gợi ý cho bạn gái muốn sở hữu nhan sắc khác biệt.

14/03/2011 10:27 AM
4,210


Sau 2 năm vắng bóng sàn diễn thời trang, những tưởng Á hậu Miss Kose 2007 đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Nhưng bất ngờ, Trịnh Phương Đài đã quay lại trong vai trò mới, thử sức mình ở sân chơi ca sĩ với album đầu tay Thời gian. Sở hữu làn da trắng và gương mặt luôn rạng rỡ, Trịnh Phương Đài luôn được giới chuyên môn đánh giá cao ở lĩnh vực quảng cáo.

Bộ sưu tập ảnh Beauty mà Phương Đài thể hiện dưới đây sẽ minh chứng điều đó. Dù ngây thơ đáng yêu với phong cách make-up màu nude trong sáng, hay đầy quyến rũ với cái nhìn ma lực, cuốn hút với kiểu trang điểm đậm và đôi môi đỏ lôi cuốn... chuyên gia trang điểm Tùng Châu còn khiến Trịnh Phương Đài đẹp hơn khi điểm thêm những kiểu nail thời trang và ấn tượng.

Hiện tại, Phương Đài đang thực hiện cuộc lấn sân sang truyền hình với bộ phim Chuyện quý bà. Người đẹp này cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim hài tình cảm Nợ đa tình cùng các diễn viên Hoài Linh, Lê Khánh, Phi Thanh Vân… dự kiến lên sóng truyền hình cuối tháng 3 năm nay.

 















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý