Trộm xe ô tô hơn 1 tỷ, bị bắt trên đường tẩu thoát

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trộm xe ô tô hơn 1 tỷ, bị bắt trên đường tẩu thoát

Chiếc xe ôtô hơn một tỷ mới mua chưa gắn biển kiểm soát đã bị nhảy. Trên đường tẩu thoát tên đạo tặc đã bị bắt.

25/06/2016 07:18 PM
309

(ĐSPL) - Chiếc xe ôtô hơn một tỷ mới mua chưa gắn biển kiểm soát đã bị "nhảy". Trên đường tẩu thoát tên đạo tặc đã bị bắt.

Trưa 25/6, Công an huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện Lục Yên (Yên Bái) phát hiện, bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe ô tô hiệu Honda CRV - tin tức đăng tải trên báo Pháp luật Plus.

Trộm xe ô tô hơn 1 tỷ, bị bắt trên đường tẩu thoát - Ảnh 1Phóng to

Trong quá trình điều khiển chiếc xe bỏ chạy, Chiến đã tự gây tai nạn - Ảnh: báo Vnexpress

Theo báo Trí thức trẻ, vào rạng sáng ngày 25/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Yên Bái) nhận được thông tin từ CA TP Lào Cai về việc một người dân ở TP Lào Cai trình báo bị một đối tượng lấy cắp chiếc xe ô tô Honda CRV và bỏ chạy trên quốc lộ 70 hướng Lào Cai – Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ cùng với quyết tâm không để cho đối tượng và tang vật chạy thoát, Công an huyện Bảo Yên đã nhanh chóng tổ chức lực lượng, tiến hành truy đuổi.

Sau một thời gian truy đuổi, đến 7h sáng nay (25/6), Công an huyện Bảo Yên và Công an huyện Lục Yên (tỉnh Yên Bái) cùng với quần chúng nhân dân đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp chiếc xe cùng tang vật của vụ án tại xã An Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái..

Danh tính đối tượng có hành vi trộm cắp chiếc xe ô tô Honda CRV nhanh chóng được xác định là Lê Hữu Chiến (37 tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai).

Sau khi bắt được đối tượng Lê Hữu Chiến, các chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái đã bàn giao cho Công an TP Lào Cai để tiếp tục điều tra xử lý vụ án.

Được biết, chiếc xe ô tô Honda CRV đời 2015 có giá trị khoảng hơn 1 tỷ đồng, còn đối tượng Lê Hữu Chiến từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)
Nguồn: nguoiduatin


Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý