Trong khi Xuân Mai lấy chồng sinh con, Xuân Nghi lại xinh đẹp và tương lai tươi sáng thế này!

mesu mesu @mesu

Trong khi Xuân Mai lấy chồng sinh con, Xuân Nghi lại xinh đẹp và tương lai tươi sáng thế này!

Trái với Xuân Mai, ngôi sao âm nhạc nhí Xuân Nghi lại có môt tương lai tươi sáng hơn hẳn.

30/09/2016 09:17 AM
10,287

Cùng với Xuân Mai, bé Châu – Nguyễn Huy, Xuân Nghi được xem là ngôi sao âm nhạc sáng giá một thời gặt hái nhiều thành công với dòng nhạc thiếu nhi 2002. Xuân Nghi (sinh năm 1994, tại Đà Lạt). Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, có ba là nhạc sĩ Duy Thoán và mẹ là ca sĩ Minh Ngọc nên Xuân Nghi được thừa hưởng niềm say mê âm nhạc từ nhỏ. Ngoài ca hát, cô bé còn tham gia lĩnh vực phim ảnh, với các bộ phim truyền hình được khán giả tuổi teen yêu thích như: Sơn Ca không hát, Hoa ngũ sắc, Gia đình phép thuật, Lối rẽ, Giấc mơ biển…

793881-ngoisao 1

Xuân Nghi đáng yêu khi bé

103134468317775301988135951577720167569434n-ngoisao 0

Xuân Nghi và gia đình

Năm 2010, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học, khi đó 16 tuổi. Lựa chọn này xuất phát từ việc muốn được đào tạo bài bản để phát triển con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Cuộc sống khi trưởng thành của Xuân Nghi là đề tài được người hâm mộ quan tâm trong suốt khoảng thời gian dài.

Hiện tại, cô nàng đang học chuyên ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California, Mỹ. Đây là một trong những trường đại học danh tiếng của Mỹ. Xuân Nghi nói về hiện tại đầy tự tin: “Em cố gắng học nhạc như vậy là để không ai cướp được việc của em sau này!”.

Muốn sống cả cuộc đời với âm nhạc nhưng không phải chỉ vai trò ca sĩ

Xuân Mai và Xuân Nghi đều được khán giả yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu và giọng hát trong trẻo. Tuy nhiên, theo thời gian, “con cò bé bé” ngày nào đã mất đi giọng hát thiên thần. Trong khi đó, cô bé Xuân Nghi lại giữ vững phong độ. Từ dòng nhạc thiếu nhi, Xuân Nghi bắt đầu chuyển sang hát các dòng nhạc khác phù hợp với lứa tuổi hơn. Xuân Nghi biết hát các khúc nhạc Việt lẫn nhạc ngoại khi mới 3 tuổi. Lên 5 tuổi, Xuân Nghi đã đi biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ ở Sài Gòn. Trong suốt quá trình ca hát, em ra 5 album ca nhạc thiếu nhi và được người yêu nhạc cả nước ưu ái gọi là "thần đồng âm nhạc". Không chỉ sở hữu khả năng ca hát, Xuân Nghi còn biết sáng tác nhạc. Khi học trung học ở Mỹ, Xuân Nghi vẫn tham gia đều đặn các hoạt động ngoại khóa liên quan đến âm nhạc. Đến khi bước vào môi trường đại học, Xuân Nghi lại lựa chọn ngành học thiên về tổ chức, sản xuất âm nhạc.

793935-ngoisao 0

793944-ngoisao 1

793947-ngoisao 2

793908-ngoisao 3

793914-ngoisao 4

Cô bé Xuân Nghi ngày nào nay đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và sành điệu

“Thần đồng âm nhạc” một thời chia sẻ: “Ca sĩ thường bị phụ thuộc khá nhiều bởi yếu tố tuổi tác, thời thế, nơi định cư... mà em thì lại muốn sống cả đời với âm nhạc. Vì thế, lựa chọn hiện tại là bước đi vừa giúp em vừa nuôi dưỡng đam mê vừa có nhiều cơ hội ở cạnh gia đình”.

Trong môi trường học tập chuyên nghiệp với những điều kiện tốt nhất, Xuân Nghi được đào tạo nhiều kiến thức về phối khí hòa âm, phòng thu, bản quyền, hợp đồng quản lý, marketing và tổ chức sự kiện. Cô bé thổ lộ: “Em ước mơ làm việc ở những hãng băng đĩa Mỹ, cái nôi của nền âm nhạc xứ cờ hoa và cả thế giới. Trước mắt, sau khi tốt nghiệp, em sẽ cộng tác với các ca sĩ, bầu show nổi tiếng ở Los Angeles để lấy kinh nghiệm”.

"Xuân Mai có lựa chọn riêng, không nên so sánh"

So với hai người bạn đình đám một thời, nhiều người cho rằng, Xuân Nghi có một cuộc sống và tương lai tươi sáng hơn hẳn. Trong khi bé Châu vẫn đang vật lộn với nghề, nhận nhiều chỉ trích của khán giả vì ngoại hình già dặn, không còn đáng yêu. Xuân Mai đã lập gia đình và sinh con. Xuân Nghi lại đang tiếp tục theo đuổi giấc mơ âm nhạc nhưng theo cách rất riêng. Sở dĩ có được những yếu tố đáng mơ ước hiện tại, Xuân Nghi luôn cảm ơn định hướng của ba mẹ và tuổi thơ êm đềm mà gia đình đã cho cô.

Khi được hỏi về hai người bạn cùng được cho là "thần đồng âm nhac" một thời, Xuân Nghi cho biết, cô cảm thấy hai người bạn này đều có những ưu điểm riêng mà cô nên học hỏi. Đặc biệt là Xuân Mai. Vì từ bé, khi nào tên tuổi của Xuân Nghi cũng gắn liền tên Xuân Mai. Nhiều người cho rằng Xuân Mai nổi tiếng hơn. Xuân Nghi như cái bóng và có phần ăn theo tên tuổi của "Con cò bé bé". Tuy nhiên, những lời so sánh này không khiến Xuân Nghi cảm thấy đố kị. Một điều ít ai biết, tình bạn giữa Xuân Mai và Xuân Nghi rất thân thiết. Vì vậy, hơn ai hết, cô hiểu và cảm thông với những được - mất của việc nổi tiếng sớm.

793941-ngoisao 0

14264115101545555101276122245515360660147657n-ngoisao 1

14516432101546070693576127828228055281148226n-ngoisao 2

Xuân Nghi khá năng động. Cô tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa
để tích lũy nhiều kinh nghiệm sống

Xuân Nghi trải lòng về cô bạn của mình: “Em không muốn ai nói Xuân Mai đã thất bại trên con đường ca hát. Bạn ấy có những lựa chọn khác. Bạn ấy cũng có nhiều cố gắng nhưng mọi người không nhìn thấy. Biết đâu với Xuân Mai, cuộc sống của bình yên, hạnh phúc ở hiện tại mới là cái đích mà bạn ấy luôn phấn đấu”.

Trước câu hỏi, Xuân Nghi có sợ con đường mình đang đi sẽ không được công chúng đón nhận như kỳ vọng với những đầu tư lớn về thời gian lẫn tiền bạc trong suốt 6 năm qua? Xuân Nghi trả lời: “Sau này, mình có được đền đáp xứng đáng hay không đều là do bản thân, cách chuẩn bị, đầu tư, tầm nhìn và quan trọng nhất là thái độ của mình khi đối diện với thách thức ở hiện tại. Không phải cứ theo đuổi ước mơ thì ước mơ sẽ trở thành hiện thực. Song em luôn nghĩ: không được đáp đúng mức ở lúc này, thì sẽ có lúc khác, không được ở nơi này, thì có nơi khác. Tư duy làm sao để tạo cho bản thân nhiều sự lựa chọn, đã làm hết sức thì sẽ không bao giờ hối hận”.

Có thế thấy, nếu như Xuân Nghi của ngày trước đáng yêu, trong veo thì ngày nay Xuân Nghi đã trưởng thành, năng động và giàu năng lượng hơn. Duy chỉ có niềm sau mê âm nhạc trong Xuân Nghi vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Cô gái trẻ đang phát triển giấc mơ lên một tầm cao mới.

>> Xuân Mai đã lấy chồng và sinh con ở Mỹ

Xem thêm

  • Hot girl, hot boy Việt ngày 9/9: Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật cho con trai, Xuân Nghi selfie ở trườngHot girl, hot boy Việt ngày 9/9: Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật cho con trai, Xuân Nghi selfie ở trường
  • Thần tượng nhí Xuân Nghi cũng phải gặm bánh mì, đạp xe đạp khi ở MỹThần tượng nhí Xuân Nghi cũng phải gặm bánh mì, đạp xe đạp khi ở Mỹ
  • Ngắm nhan sắc xinh đẹp của 'ca sĩ nhí' Xuân Nghi lúc trưởng thànhNgắm nhan sắc xinh đẹp của 'ca sĩ nhí' Xuân Nghi lúc trưởng thành
  • Á quân The Voice Xuân Nghi tái xuất gợi cảmÁ quân The Voice Xuân Nghi tái xuất gợi cảm
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý